Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi nói gì sau khi Argentina đả bại Brazil ngay tại Maracana?

Thứ Tư 22/11/2023 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Argentina nhọc nhằn vượt qua Brazil với tỉ số 1-0 ngay trên sân khách và Messi tin rằng tập thể Argentina còn có thể tạo nên nhiều dấu ấn lịch sử khác.

Messi lên tiếng sau chiến thắng của Argentina

Cuộc so tài giữa Brazil vs Argentina diễn ra trong bầu không khí căng thẳng đến tột độ. Ngay từ trước khi bóng lăn, CĐV hai đội đã xô xát dữ dội trên khán đài. Trận đấu đã bị tạm dừng khoảng 30 phút để đội ngũ an ninh "dẹp loạn".

Ở trên sân, hai đội mang tới một trận cầu đầy căng thẳng. Phần thắng thuộc về đội khách Argentina nhờ pha lập công duy nhất của Otamendi. 

Messi nói gì sau khi Argentina đả bại Brazil ngay tại Maracana 1
Argentina thắng nhọc Brazil

Chia sẻ sau trận, Messi cho biết: "ĐT Argentina đủ khả năng tạo nên những dấu mốc lịch sử khác trong tương lai. Chiến thắng này không phải thành tích tốt nhất chúng tôi có, nhưng đánh bại được Brazil trên sân nhà vẫn là điều đáng ghi nhận, bởi ai cũng biết Brazil là đội bóng mạnh thế nào.

Trận đấu này hết sức khó khăn, tôi nhớ lại trận chung kết Copa America năm 2021 giữa hai đội, với mức độ khó khăn tương đương. Hôm nay, Brazil dồn ép chúng tôi còn hơn cả trận đấu hai năm trước. Cục diện trận đấu chỉ có thể được định đoạt bởi những khoảnh khắc nhỏ và may mắn là Otamendi đã giải quyết được trận đấu.

Trận này, đúng là tôi có vấn đề với cơ khép của mình, nhưng đây là trận cuối của tôi trong năm rồi. Tôi có thời gian để hồi phục, lấy lại thể trạng tốt nhất trước khi bước vào năm mới. Tôi sẵn sàng bước vào năm 2024 với tinh thần cao nhất, lấy lại mọi thứ từ đầu."

Với chiến thắng trước Brazil, Argentina giữ vững ngôi đầu tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Trong khi đó, Selecao tụt xuống thứ 6, thấp hơn cả Ecuador.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X