Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi khép lại năm 2023 với một chấn thương

Thứ Năm 23/11/2023 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 với ĐT Brazil, siêu sao Lionel Messi thừa nhận đã gặp một vấn đề ở cơ bắp.

Trong chiến thắng tối thiểu của ĐT Argentina trước Brazil ngay trên đất khách, siêu sao Lionel Messi đã không thể thi đấu tới hết trận. Anh bị thay ra ở phút 78 và thừa nhận đã nén đau trong thời gian có mặt trên sân.

Cầu thủ đang khoác áo Inter Miami cho biết: “Tôi cảm thấy khó chịu ở cơ háng. Đây là trận đấu cuối cùng trong năm của tôi, vì vậy tôi có thời gian để bình phục trước khi bắt đầu năm 2024”.

Messi dinh chan thuong sau tran thang dT Brazil
Lionel Messi dính chấn thương trong trận thắng ĐT Brazil

Messi đã gặp vấn đề ngay trước khi trận đấu giữa Brazil vs Argentina bắt đầu. Khoảng thời gian trận đấu bị hoãn 27 phút là thời điểm anh dính chấn thương, với sự cố bạo lực giữa CĐV với lực lượng cảnh sát.

Trận thắng 2-0 của Argentina trước Peru vào thứ Năm là lần đầu tiên Messi trở lại thi đấu kể từ 21/10, thời điểm anh đá trận cuối với Inter Miami. Siêu sao sinh năm 1987 đã vật lộn với chấn thương trong suốt mùa giải này khi liên tục cày ải từ sau World Cup 2022. Thời điểm mới gia nhập Miami, cầu thủ này cũng dính chấn thương gân kheo.

Tuy nhiên, mùa giải với Messi đã kết thúc, vì vậy anh có thể dành thời gian để nghỉ ngơi, bình phục. Anh sẽ có gần 2 tháng để nghỉ ngơi, trước khi trở lại vào đầu tháng 1 để tập luyện, chuẩn bị cho mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X