Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi cân nhắc giải nghệ sau World Cup

Chủ Nhật 27/03/2022 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tìm lại niềm vui trong màu áo ĐT quốc gia, siêu sao Lionel Messi thừa nhận vẫn chưa có kế hoạch gì trong tương lai.

Messi có thể giải nghệ sự nghiệp quốc tế

Tiếp tục gây ấn tượng ở ĐT Argentina, Lionel Messi đã tạm thời vượt qua nỗi thất vọng tại CLB. Tuy vậy, cầu thủ này vẫn chưa đảm bảo tương lai trong màu áo ĐT, sau kỳ World Cup diễn ra vào cuối năm nay.

Lionel Messi chia sẻ: “Tôi vẫn chưa biết mình sẽ làm gì sau World Cup. Tôi vẫn đang nghĩ về những điều sắp tới. Sau giải đấu tại Qatar, tôi sẽ ngồi lại và đánh giá về nhiều điều.

Lionel Messi cân nhắc giải nghệ sau World Cup hình ảnh
Lionel Messi chưa cam kết tương lai cùng ĐT Argentina

Đã một thời gian dài kể từ lần gần nhất tôi tận hưởng niềm hạnh phúc tại đây, từ khi vô địch Copa. Tôi biết ơn sự chào đón mỗi khi tôi trở lại Argentina. Hãy hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ xảy ra, nhưng sau World Cup, sẽ có nhiều điều thay đổi.

Tôi thực sự không biết tương lai, tôi sẽ chỉ suy nghĩ thực sự khi mọi thứ đến gần. Trước mắt tôi cần tập trung cho trận đấu với Ecuador, cũng như những đợt tập trung sắp tới vào tháng 6 hay tháng 9”.

Hiện tại, Argentina nằm trong 4 ĐT giành vé trực tiếp tới World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, cùng ĐT Brazil, Ecuador và Uruguay. 3 ĐT Peru, Colombia và Chile sẽ tranh suất cuối cùng đại diện cho Nam Mỹ để đá playoff với đại diện châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X