Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Messi chưa muốn ấn định trận đấu cuối cho ĐT Argnetina

Thứ Tư 16/10/2024 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng 6-0 của ĐT Argentina trước Bolivia tại vòng loại World Cup 2026.

Messi chưa muốn ấn đinh trận đấu cuối cho ĐT Argnetina

Messi đã trở lại thi đấu cho ĐT Argentina sau 334 ngày vắng bóng. Ngôi sao số 1 của Albiceleste không làm phụ lòng mong mỏi của NHM đội nhà khi tỏa sáng rực rỡ với hat-trick bàn thắng và cú đúp kiến tạo ở trận thắng trước Bolivia với tỷ số 6-0.

Fotmob chấm Messi 9,9 điểm với màn trình diễn trước Bolivia. Trong khi đó, Sofascore chấm anh điểm 10 tuyệt đối. Đây là trận thứ 123 trong sự nghiệp Messi nhận điểm 10 từ chuyên trang thống kê này. 

Thủ quân Argentina đã chơi 1.077 trận trong sự nghiệp, đồng nghĩa với việc, trung bình gần 9 trận anh lại đạt điểm tuyệt đối.

Chia sẻ sau trận đấu, chủ nhân của 8 Quả bóng vàng bày tỏ: "Tôi không thể vui hơn khi được thi đấu cùng ĐT Argentina ngay trên quê hương mình. Tôi hạnh phúc như một đứa trẻ. Người hâm mộ gọi tên tôi suốt cả trận”.

Messi
Messi toả sáng rực rỡ trong trận thắng của Argentina trước Bolivia

Messi cũng khẳng định chưa thể ấn định ngày giã từ sự nghiệp quốc tế ở thời điểm này. Anh cho hay: "Tôi không ấn định ngày thi đấu cuối nào cho đội tuyển. Tôi chỉ muốn tận hưởng và cảm nhận tình yêu của mọi người. Từ bây giờ, mỗi trận đấu đều có thể là những trận đấu cuối cùng của tôi. Trước mắt, tôi muốn kết thúc năm một cách tốt đẹp và chứng kiến những bước tiến từng bước của đội nhà".

Khi được hỏi về dự định thi đấu ở World Cup 2026, Leo Messi tiết lộ: “Tôi biết mọi người yêu mến tôi và hô vang tên tôi mỗi khi tôi thi đấu cho đội tuyển. Đây là một phước lành. Như tôi đã đề cập trước đó, World Cup tiếp theo sẽ là World Cup cuối cùng của tôi. Tôi chắc chắn sẽ ở lại".

Bên cạnh đó, chân sút sinh năm 1987 cũng đánh giá cao các nhân tố trẻ. Đặc biệt phải nhắc đến cầu thủ 20 tuổi, Nico Paz, người đã có trận ra mắt và kiến tạo cơ hội cho chính Messi ghi bàn ấn định tỷ số 6-0 trước Bolivia.

Nhận xét về Nico Paz, thủ quân ĐT Argentina nói: "Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời. Nico Paz đang phát triển rất tốt dưới sự hướng dẫn của một HLV mà tôi đã biết rất rõ. Dù khá trẻ song Nico Paz đã có một trận ra mắt ấn tượng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển và luôn thi đấu tốt như vậy mỗi khi trở về đội tuyển".

Messi cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho chân sút 19 tuổi, Valentin Carboni, khi dính chấn thương nặng phải nghỉ hết mùa giải. Anh mong tiền đạo 19 tuổi có thể sớm trở lại thi đấu.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X