Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi chỉ trích cảnh sát Brazil vì dùng gậy trấn áp CĐV Argentina

Thứ Tư 22/11/2023 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến cảnh đội ngũ an ninh sân Maracana đối xử với CĐV Argentina, Messi tỏ ra không hài lòng và bày tỏ sự thông cảm với những CĐV bị thương.

Messi chia sẻ về sự cố liên quan tới CĐV trên sân Maracana

Cuộc so tài giữa Brazil vs Argentina nóng ngay từ những phút đầu tiên khi CĐV hai đội xô xát nghiêm trọng trên khán đài trước giờ bóng lăn. Đội ngũ an ninh đã phải dùng vũ lực để giải quyết tình hình. Ở dưới sân, Messi yêu cầu đồng đội theo mình vào đường hầm và trọng tài buộc phải lùi thời gian bắt đầu trận đấu.

Sau trận, Messi đã tiết lộ lí do cho hành động trên. El Pulga chia sẻ với TyC Sports: "Tôi cho rằng việc tạm dừng trận đấu là cách để làm dịu tình hình. Chúng tôi đã thấy cảnh CĐV (Argentina) bị đánh bằng gậy, thực tế, đây là điều không may có thể xảy ra ở những trận đấu căng thẳng.

Messi chỉ trích cảnh sát Brazil vì dùng gậy trấn áp CĐV Argentina 1
Cảnh sát dùng gậy để "dẹp loạn" trên khán đài 

Chúng tôi quyết định sẽ tạm thời vào phòng thay đồ, nơi tôi và đồng đội có thể hỏi thăm người thân của mình xem họ có bị ảnh hưởng gì không. Sau khi nắm được tình hình, cả đội bước ra và tiếp tục trận đấu.

Thật sự đáng tiếc khi phải chứng kiến khung cảnh hỗn loạn. Càng đáng tiếc hơn khi nhìn cách đội ngũ an ninh trấn áp CĐV. Cách mà cảnh sát Brazil sử dụng để giải quyết xô xát giống như ở chung kết Copa Libertadores (giữa Boca Juniors vs Fluminense). Vẫn là dùng gậy để trấn áp CĐV quá khích.

Ngoài ra, người nhà của cầu thủ cũng đang ngồi trên khán đài. Khi nghĩ tới gia đình mình, cầu thủ trên sân sẽ chẳng thể tập trung thi đấu nổi. Đó cũng là điều đáng tiếc ở trận này."

Trên trang cá nhân, Messi tiếp tục chỉ trích hành động của cảnh sát: "Chiến thắng đầy vinh quang dành cho Argentina, nhưng cách CĐV Argentina bị đối xử cũng sẽ còn được nhắc mãi. Điều này thật sự điên rồ, khó chấp nhận và sẽ phải chấm dứt ngay lập tức."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X