Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Nhật Bản bỏ phỏng vấn, tố CĐV Saudi Arabia có hành vi lăng mạ

Thứ Sáu 08/10/2021 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Maya Yoshida bên phía ĐT Nhật Bản đã bỏ ngang cuộc phỏng vấn khi không thể giữ được bình tĩnh trước hành vi lăng mạ của CĐV Saudi Arabia sau trận đấu.

Maya Yoshida không giữ nổi bình tĩnh sau trận thua

Một buổi tối đáng quên của ĐT Nhật Bản trên sân Saudi Arabia. Dù tung ra đội hình mạnh nhất với quyết tâm giành trọn 3 điểm, nhưng “những chiến binh Samurai” đã không thể hiện thực hoá tham vọng của mình. Bàn thắng duy nhất của Albrikan bên phía Saudi Arabia đã khiến ĐT Nhật Bản ôm hận.

Không những buồn phiền vì trận thua, thủ quân của ĐT Nhật Bản còn bức xúc khi bị CĐV bên phía đối thủ chế nhạo sau trận. Trước lúc bước vào cuộc phỏng vấn, thủ quân Yoshida đã bỏ ngang và tiến về phía khán đài nơi có những cổ động viên Saudi Arabia đang cười nhạo, la ó, thậm chí lăng mạ.
 

video

Đội trưởng Nhật Bản tiến về phía CĐV Saudi Arabia

Rất nhanh chóng, ban tổ chức đã kịp thời ngăn cản hậu vệ của CLB Sampdoria. Quá đỗi tức giận mà không làm được gì, Yoshida lập tức bỏ phỏng vấn và di chuyển vào phòng thay đồ.

Thủ quân Nhật Bản

Yoshida chưa kịp trả lời phỏng vấn

Anh phàn nàn với truyền thông Nhật Bản rằng: “Có những cử chỉ phân biệt đối xử, điều đó thật không thể chấp nhận được. Hành động này từng xảy ra trận đấu trước đó thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup. Thật đáng thất vọng". Tuy nhiên, trung vệ 33 tuổi này không nói rõ những hành động mang tính xúc phạm đó là gì.

ĐT Nhật Bản sau 3 lượt trận vòng loại cuối cùng World Cup 2022 mới chỉ giành vỏn vẹn 3 điểm. Trước đó, Yoshida cùng đồng đội đã thể thua muối mặt trước Oman và giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Trung Quốc.

ĐT Nhật Bản lần đầu tiên đối mặt với nguy cơ không thể giành vé tiến vào VCK World Cup 2022 kể từ năm 1994. Nếu không muốn để “bi kịch” trên xảy ra, ĐT Nhật Bản sẽ phải giành chiến thắng trước ĐT Úc vào ngày 12/10 tới.

Kết quả Vòng loại World Cup khu vực Châu Á
Bảng BHôm nay, 08/10
FTẢ Rập Xê-útẢ Rập Xê-út1 - 0Nhật Bản
FTTrung QuốcTrung Quốc3 - 2Việt Nam
FTAustraliaAustralia3 - 1Oman
Thứ 3, 12/10
12/10Nhật BảnNhật Bản17:14Australia
12/10OmanOman23:00Việt Nam
Thứ 4, 13/10
13/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út00:00Trung Quốc
  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X