Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Máy bay của tuyển Đức gặp sự cố

Thứ Năm 09/09/2021 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong hành trình trở về từ chuyến làm khách tới Iceland, ĐT Đức đã gặp một sự cố về đường hàng không.

Đức phải thay đổi hành trình

Chiều qua (giờ địa phương), đội bóng của Hansi Flick đã hủy diệt Iceland 4-0 ngay trên sân đối thủ, và sau đó lên chuyến bay trở về nhà vào lúc 1h sáng. Tuy nhiên, Leon Goretzka và các đồng đội đã gặp một sự cố không nhỏ.

Cụ thể, chiếc máy bay đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp ở Scotland và phát đi tín hiệu 7700. Đây là mã code chỉ được gửi đi khi máy bay có một trường hợp cần xử lý về y tế có thể đe dọa tính mạng hành khách, hoặc lỗi kỹ thuật của máy bay. Chưa rõ nguyên nhân thực sự của sự cố là gì.

Máy bay của tuyển Đức gặp sự cố máy bay và phải thay đổi hành trình
Máy bay của đội tuyển Đức gặp sự cố máy bay và phải thay đổi hành trình

Rất may, không có thiệt hại gì về người. ĐT Đức sau đó đã hạ cánh xuống Edinburgh và rời máy bay an toàn. Trên mạng xã hội, LĐBĐ Đức cập nhật: “An toàn là trên hết. Tạm dừng hành trình bay tại Edinburgh.”

Sau 7 tiếng chờ đợi, một chiếc máy bay khác đã tới đây để đón cả đội trở về. Các thành viên tuyển Đức vẫn đang ổn và kiên nhẫn trong quá trình chờ đợi. Chuyến bay từ Scotland sẽ hạ cánh ở Frankfurt, sau đó di chuyển tới Munich và kết thúc hành trình tập trung ĐT tháng 9.

Đè bẹp Iceland, Đức vững vàng trên ngôi đầuĐè bẹp Iceland, Đức vững vàng trên ngôi đầu
Gã khổng lồ của bóng đá châu Âu đang trên đường hồi sinh mạnh mẽ sau khi tân HLV Hansi Flick chính thức nắm quyền. Sau khi hủy diệt Armenia, Đức tiếp tục...
Werner lại sút lên trời ở cự ly 6mWerner lại sút lên trời ở cự ly 6m
Rạng sáng nay, dù ghi bàn nhưng Timo Werner tiếp tục trở thành trò cười với pha bỏ lỡ không thể tin nổi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X