Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Verratti tuyên bố cứng dù ĐT Italia mất suất dự World Cup

Thứ Sáu 25/03/2022 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của PSG cho rằng ĐT Italia hoàn toàn đủ sức cạnh tranh tại World Cup bất chấp việc để thua từ vòng play-off.

Marco Verratti: "Đáng lẽ ra chúng tôi phải thắng"

Được chơi trên sân nhà và sở hữu đội hình chất lượng hơn hẳn ĐT Bắc Macedonia nhưng ĐT Italia thể hiện bộ mặt kém cỏi, thiếu gắn kết và không thể tận dụng cơ hội mình có. Bên kia chiến tuyến, Aleksandar Trajkovski tận dụng cơ hội hiếm hoi mà Bắc Macedonia có được để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

ĐT Italia bị loại khỏi World Cup lần thứ hai liên tiếp và cầu thủ cũng như BHL Azzurri rất thất vọng với kết quả này. Trả lời phỏng vấn RAI Sport tiền vệ đang khoác áo PSG chia sẻ: "Thật khó hiểu với kết quả này, chúng tôi đã hoàn toàn kiểm soát trận đấu. Đáng lẽ ra chúng tôi mới là đội giành chiến thắng mới phải.

Với dàn cầu thủ hiện tại, chúng tôi đủ sức là đội cạnh tranh chức vô địch tại World Cup 2022, thất bại này chẳng khác nào thảm họa với ĐT Italia, chúng tôi từ người hùng đã trở thành tội đồ.

Marco Verratti tuyên bố cứng dù ĐT Italia mất suất dự World Cup 1
ĐT Italia đổ gục sau thất bại trước Bắc Macedonia

Chúng tôi đã có những trải nghiệm đáng nhớ cùng nhau, tôi luôn tự hào về những đồng đội của mình. Đây là bóng đá, bạn phải ghi bàn, đáng tiếc đó lại là điều mà chúng tôi không làm được. Tôi cùng đồng đội chỉ có thể phô diễn những gì tốt nhất của mình nhưng chừng đó là chưa đủ.

Giờ chúng tôi chỉ có thể tự vấn bản thân, đúng là có những lúc ĐT Italia không gặp may, nhưng bên cạnh việc chờ vận may thì bạn cũng phải tự tạo ra vận may cho mình."

Sau khi bỏ lỡ World Cup 2018 trên đất Nga, ĐT Italia lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ bằng chức vô địch Euro 2020 nhưng chưa đầy một năm sau khi lên ngôi tại Wembley, đoàn quân của Mancini một lần nữa khiến CĐV thất vọng khi vắng mặt ở kỳ World Cup thứ hai liên tiếp.

Về phía ĐT Bắc Macedonia, thắng lợi trước ĐT Italia dù không thể giúp đội bóng này đến với Qatar cuối năm nay nhưng đại diện Đông Âu vẫn còn hy vọng làm nên lịch sử. Đối thủ tới đây của ĐT Bắc Macedonia là ĐT Bồ Đào Nha, đội bóng giành thắng lợi trước ĐT Thổ Nhĩ Kỳ trong trận play-off.

Nhìn lại thất bại đau đớn của Italia trước Bắc MacedoniaNhìn lại thất bại đau đớn của Italia trước Bắc Macedonia
ĐT Italia dù áp đảo hoàn toàn so với Bắc Macedonia nhưng vẫn phải nhận thất bại 0-1, đây là lần thứ 2 liên tiếp họ vắng mặt tại VCK World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X