Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia thừa nhận sử dụng hai ngoại binh nhập tịch ở gặp ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 02/01/2021 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đứng đầu LĐBĐ Malaysia (FAM) mới đây đã xác nhận sẽ tăng cường 2 cầu thủ nhập tịch vào đội tuyển quốc gia trong năm 2021.

Trong thời gian qua, Malaysia đã tích cực tìm kiếm những ngoại binh chất lượng để tiến hành nhập tịch nhằm để tăng cường sức mạnh tấn công cho ĐTQG nước này. 

Malaysia sẽ sử dụng hai ngoại binh nhập tịch ở gặp ĐT Việt Nam hình ảnh
Tiền vệ Liridon Krasniqi sẽ có cơ hội khoác áo ‘Harimau Malaya’ ở gặp ĐT Việt Nam

Và họ mới đây đã nhập tịch thành công cho hai gương mặt. Đó là tiền vệ Liridon Krasniqi (gốc Kosovo) và chân sút Guilherme De Paula (gốc Brazil).

Mới đây nhất, Chủ tịch FAM, Hamidin Mohd Amin còn lên tiếng xác nhận sẽ tạo cơ hội cho hai cầu thủ này lên khoác áo ĐTQG Malaysia trong năm 2021.

Vị này khẳng định: “Họ vẫn nằm trong kế hoạch của chúng tôi trong nỗ lực đưa những cầu thủ nhập tịch lên đội tuyển. Với sự xuất hiện của hai cầu thủ này trong năm 2021, sức mạnh của đội tuyển Malaysia sẽ tăng lên đáng kể".

Với chia sẻ trên, gần như chắc chắn Liridon Krasniqi và Guilherme De Paula sẽ xuất hiện trong đội hình đội tuyển Malaysia ngay trong trận đấu với UAE và Việt Nam vào tháng 3 tới đây. Và điều này sẽ giúp ‘Những chú Hổ’ trở nên đáng sợ hơn rất nhiều so với trước.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X