Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia vỡ kế hoạch hội quân chuẩn bị cho trận tái đấu Việt Nam

Thứ Hai 20/07/2020 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam vào tháng 10 tới, người Malaysia đang lên kế hoạch tập trung ĐTQG trong tháng 8 song điều này nhiều khả năng sẽ không xảy ra.

Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận tái đấu ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, HLV Tan Cheng Hoe và các cộng sự tại ĐT Malaysia đang có ý định tập trung nhân sự vào tháng 8 tới.
Malaysia vỡ kế hoạch hội quân chuẩn bị gặp Việt Nam hình ảnh
Malaysia vỡ kế hoạch hội quân chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam

Tuy nhiên xem ra kế hoạch này có thể sẽ đổ bể do giải VĐQG đất nước này cũng ấn định trở lại vào cùng thời điểm. Cụ thể, LĐBĐ Malaysia quyết định để giải VĐQG đất nước này trở lại kể từ ngày 22/8. Trong khi đó, Cúp Quốc gia Malaysia cũng diễn ra trong vòng nửa tháng từ ngày 17/10 đến 7/11.

Giống như Việt Nam, các đội bóng sẽ có 3 tuần chuẩn bị trước khi thi đấu trở lại. Điều này đồng nghĩa với việc Malaysia sẽ không thể hội quân ĐTQG trong tháng sau.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc HLV Tan Cheng Hoe sẽ không có nhiều thời gian chuẩn bị cho đội nhà trước khi vòng loại World Cup 2022 khởi tranh trở lại. Trước đó, bản thân ông Tan hy vọng có thể tận dụng khoảng thời gian tháng 8 tới để hội quân đội tuyển Malaysia.

Không chỉ Malaysia mà cả Thái Lan lúc này cũng đang ‘đóng băng’ bóng đá do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Điều này khiến giới truyền thông Thái Lan ‘đứng ngồi không yên’ Mới đây tờ Siam Sport cũng có bài viết tỏ rõ sự lo lắng khi bóng đá Việt Nam trở lại thi đấu.

UAE quyết vượt mặt Việt Nam và Malaysia ở vòng loại World Cup 2022
Tân trợ lý Jerry Tamashiro của ĐT UAE cho biết đội bóng Tây Á sẽ nỗ lực hết sức để được tham dự VCK World Cup 2022.
Malaysia đụng độ hai hàng khủng trước trận gặp Việt Nam
ĐT Malaysia sẽ có liên tiếp hai trận đấu với các đội bóng mạnh của Tây Á là Bahrain và UAE, chỉ ít ngày trước cuộc đọ sức với thầy trò HLV Park Hang Seo tại...
HLV Tan Cheng Hoe than phiền vì giải VĐQG Malaysia trở lại muộn
HLV Tan Cheng Hoe lo lắng việc giải VĐQG trở lại muộn sẽ làm ảnh hưởng đến lịch tập trung của ĐTQG Malaysia.
Malaysia nhận trái đắng trong kế hoạch nhập tịch cầu thủ
LĐBĐ Malaysia mới đây đã quyết định hủy hồ sơ nhập tịch của một cầu thủ do phát hiện có dấu hiệu lừa đảo.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X