Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia vắng một loạt trụ cột khi chạm trán ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 02/02/2020 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ĐT Malaysia sẽ không có sự phục vụ của nhiều trụ cột trong trận tiếp đón ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup vào tối 31/3 tới.

Trong bối cảnh ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Trọng Hoàng và Đình Trọng thì đội chủ nhà Malaysia cũngđang đứng trước những khó khăn lớn về lực lượng ở trận gặp thầy trò HLV Park Hang Seo vào cuối tháng 3 khi có tới 3 cầu thủ chủ chốt sẽ không thể góp mặt vì nhận đủ thẻ phạt.

Brendan Gan tin doi nha se chien thang truoc tuyen Viet Nam.
Brendan Gan sẽ vắng mặt trong đội hình ĐT Malaysia ở cuộc tiếp đón tuyển Việt Nam.
 

 

Cụ thể, 3 gương mặt sẽ phải nghỉ trận đấu này là Brendan Gan, Matthew Davis và Vyacheslav Ahmad. Đây là tin không vui cho ĐT Malaysia khi họ đều là những cầu thủ quan trọng ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là Matthew Davis và Brendan Gan, những ngôi sao thường xuyên được HLV Tan Cheng-hoe xếp đá chính thời gian gần đây.

Khó khăn nữa cho ĐT Malaysia là việc xin cấp phép để bổ sung hai cầu thủ nhập tịch Guilherme De Paula (gốc Brazil) và Liridon Krasnniqi (gốc Kosovo) vẫn chưa nhận được hồi đáp từ FIFA. Điều này rõ ràng đã ảnh hưởng không nhỏ tới tham vọng giành ngôi đầu bảng để có vé vào vòng trong của 'Những chú Hổ Malaya'.

Lúc này, Malaysia đang tạm xếp thứ hai trên bảng xếp hạng bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á với 9 điểm, sau Việt Nam 11 điểm, trên Thái Lan 8 điểm, UAE 6 điểm. Tuy nhiên ba trận đấu còn lại của thầy trò ông Tan Cheng Hoe đều là những trận đấu khó khăn với các đối thủ cạnh tranh ngôi đầu bảng.

Đó là các các chuyến làm khách đến sân của UAE vào ngày 26/3, tiếp đón Việt Nam ngày 31/1 và chạm trán Thái Lan vào ngày 9/6. Nếu Malaysia không thể giành được tối thiểu 5 điểm trong các trận đấu này, cơ hội đi tiếp gần như cũng khép lại với họ.
Thiếu Đình Trọng và Trọng Hoàng, báo Thái lo cho ĐTVN trước Malaysia
Trước sự thiếu vắng nhân sự quan trọng, ĐTVN được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tới Malaysia vào cuối tháng 3 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X