Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia ngược dòng thần kì sau khi bị dẫn trước hai bàn trên sân nhà

Thứ Sáu 17/11/2023 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng với Việt Nam, đội tuyển Malaysia là đội bóng còn lại tại Đông Nam Á được hưởng trọn vẹn niềm vui chiến thắng trong trận đấu ra quân tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026.

 

Vào tối qua (16/11), đội tuyển Malaysia đã khởi đầu Vòng loại thứ hai World Cup 2026 gặp đối thủ Kyrgyzstan trên sân nhà Bukit Jalil. Với đẳng cấp không quá chênh lệch, cả hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở đến phút cuối cùng.

Với sự nhập cuộc đầy chủ động, đội chủ nhà đã sớm có bàn thắng mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 7. Tuy nhiên sau đó họ đã thi đấu trùng xuống và để cho đội khách đến từ Trung Á vùng lên mạnh mẽ trong khoảng thời gian cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2, để qua đó vươn lên dẫn ngược lại 3-1 ở phút 57.

Dion Cools va cac dong doi an mung chien thang truoc Kyrgyzstan
Dion Cools và các đồng đội ăn mừng chiến thắng trước Kyrgyzstan

Tưởng như Malaysia sẽ phải nhận một thất bại 'đau đớn' ngay trên sân nhà ngay trong trận đấu đầu tiên bảng D thì bằng sự cố gắng và bản lĩnh của mình, 'Bầy hổ' đã vùng lên đã có những bàn thắng vào lưới đội khách. 

Chơi lấn lướt trong những phút còn lại của trận đấu, Malaysia đã san bằng cách biệt 3-3 ở phút 75. Kịch tính tiếp tục được đẩy lên cao khi Faisal Halim tỏa sáng với bàn thắng ấn định chiến thắng 4-3 ở phút thi đấu thứ 90+3, qua đó giúp Malaysia giành 3 điểm nghẹ thở trước đối thủ xếp trên 40 bậc trên bảng xếp hạng FIFA.

Ở lượt đấu thứ 2 diễn ra sau đây 4 ngày, ĐT Malaysia sẽ tới làm khách trước đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa. Nằm ở một bảng đấu với các đối thủ không quá mạnh, thầy trò ông Kim Pan Gon được đánh giá là đang có cơ hội rất lớn đi tiếp vào vòng loại thứ 3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X