Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia mất chân sút quan trọng trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 07/05/2021 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước ngày công bố danh sách tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup, HLV Tan Cheng Hoe đã phải nhận một tin không vui về lực lượng.
Malaysia mất chân sút quan trọng trước trận gặp ĐT Việt Nam hình ảnh
ĐT Malaysia mất chân sút Shahrel Fikri tại vòng loại World Cup 2022 vì chấn thương

Theo truyền thông Malaysia, tiền đạo Muhammad Shahrel Fikri mới đây đã gặp phải chấn thương ở bắp chân. Dự kiến cầu thủ này sẽ phải xa sân cỏ trong khoảng 6 - 8 tuần.

Với chấn thương này, Shahrel Fikri chắc chắn không thể cùng đội tuyển Malaysia tham dự vòng loại World Cup 2022, sắp trở lại vào đầu tháng 6 tới trên đất UAE.

Đây thực sự là một thông tin khá tệ với HLV Tan Cheng Hoe trong bối cảnh đội bóng của ông đang gặp nhiều khó khăn trong việc giành vé đi tiếp. 

Chia sẻ về chuyện này với hãng thông tấn nổi tiếng Bernama của Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã cho biết: "Đây là mất mát lớn cho chúng tôi. Tôi và các thành viên trong Ban huấn luyện đang tính toán phương án thay thế Shahrel Fikri".

Shahrel Fikri là mẫu tiền đạo có thể hình tốt (1m80), chơi đa năng, đã ghi được 5 bàn thắng trong tổng cộng 14 lần khoác áo đội tuyển Malaysia từ năm 2017.

Hiện Guilherme de Paula, Syafiq, Norshahrul Idlan Talaha và Luqman Hakim đang là những nhân vật có thể thay thế Shahrel Fikri. Trong số này, Guiherme de Paula là cầu thủ có gốc gác Brazil, dù anh được sinh ra tại Malaysia. 

Dự kiến, đội tuyển Malaysia sẽ hội quân từ ngày 16/5 tới đây, họ di chuyển sang tập huấn tại Bahrain từ ngày 18/5, có 2 trận giao hữu quốc tế tại đây vào cuối tháng 5, trước khi sang UAE dự vòng loại World Cup vào đầu tháng 6.

UAE chốt quân xanh trước màn tái đấu ĐT Việt NamUAE chốt quân xanh trước màn tái đấu ĐT Việt Nam
Nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, đội chủ nhà UAE mới đây đã chọn được những quân xanh đá giao hữu với mình.
Danh sách tập trung CHÍNH THỨC của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022Danh sách tập trung CHÍNH THỨC của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022
HLV Park Hang Seo chính thức chốt danh sách 37 tuyển thủ Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
ĐT Việt Nam thay đổi kế hoạch tập trung vì dịch COVID-19ĐT Việt Nam thay đổi kế hoạch tập trung vì dịch COVID-19
Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tập luyện ở Hà Nội và hủy chuyến tập huấn ở Quy Nhơn như dự kiến.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X