Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia đụng độ hai "hàng khủng" trước trận gặp Việt Nam

Thứ Sáu 17/07/2020 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Malaysia sẽ có liên tiếp hai trận đấu với các đội bóng mạnh của Tây Á là Bahrain và UAE, chỉ ít ngày trước cuộc đọ sức với thầy trò HLV Park Hang Seo tại Bukit Jalil.

Theo giới truyền thông Malaysia đưa tin, LĐBĐ nước này đã đạt được thỏa thuận với các quan chức LĐBĐ Bahrain về việc sẽ tổ chức một trận đấu giao hữu giữa hai đội tuyện vào tháng 10 tới, chỉ ít ngày trước khi Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khởi tranh trở lại vào ngày 8/10 tới.

Malaysia đụng độ hai đội bóng Tây Á trước Việt Nam hình ảnh
ĐT Malaysia (áo vàng) sẽ liên tục chạm trán các đội bóng Tây Á trước khi gặp lại Việt Nam

Dự kiến trận đấu giữ ĐT Malaysia với đội chủ nhà Bahrain sẽ diễn ra tại Manama vào ngày 2/10, chỉ ít ngày trước khi Malaysia đá trận lượt về vòng loại World Cup trên sân UAE.

Việc Malaysia chọn Bahrain làm quân xanh rõ ràng là một nước đi đúng đắn giúp thầy trò HLV Tan Cheng Hoe có sự chuẩn bị tốt nhất về lực lượng cũng như làm quen với thời tiết khí hậu tại Tây Á trước khi tái đấu UAE.

6 ngày sau đó thì họ sẽ tới UAE để đá trận lượt về. Ở lượt đi UAE đã lội ngược dòng đánh bại Malaysia với tỷ số 2-1. Sau trận này, thầy trò Tan Cheng Hoe sẽ phải tức tốc về nước để kịp chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam tại Bukit Jalil sau đó 5 ngày (13/10). Với việc vừa đá với UAE, đồng thời lại phải trải qua một hành trình dài về nước, Malaysia được dự báo sẽ khó có thể lực tốt nhất cho trận gặp thầy trò HLV Park Hang Seo.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, ĐT Việt Nam dự kiến cũng sẽ có trận đấu giao hữu với Tajikistan vào ngày 8/10. Sau đó chúng ta sẽ đáp chuyến bay tới Malaysia trong khi Tajikistan sẽ sang Myanmar để đá trận tiếp theo ở vòng loại World Cup.

Trên BXH bảng G lúc này, đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng với 11 điểm sau 5 trận, Malaysia xếp nhì với 9 điểm, Thái Lan 8 điểm đứng thứ ba, UAE có 6 điểm (mới thi đấu 4 trận) ở vị trí thứ tư, còn Indonesia sau 5 trận toàn thua đứng chót bảng.

Báo Thái Lan lo ngại Việt Nam ở vòng loại World Cup
Bóng đá Thái Lan vẫn chưa thể có kế hoạch trở lại dù các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 đang ngày một tới gần.
Mạc Hồng Quân tiết lộ quyết tâm gia nhập ĐT Việt Nam của Filip Nguyễn
Tiền vệ Mạc Hồng Quân mới đây đã thừa nhận Filip Nguyễn đang quyết tâm học tiếng Việt để có thể giao tiếp tốt với các đồng đội nếu được gọi vào ĐT Việt Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X