Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia có dàn sao nhập tịch "khủng" đối đầu Việt Nam

Thứ Tư 05/02/2020 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu mọi thủ tục diễn ra suôn sẻ, ĐT Malaysia sẽ có đến 7 cầu thủ nhập tịch trong đội hình trước cuộc tiếp đón thầy trò HLV Park Hang Seo vào ngày 31/3 tới đây.
Ở lượt trận thứ 6 bảng G vòng loại World Cup 2022, ĐTVN sẽ có chuyến làm khách trên sân Bukit Jalil của chủ nhà Malaysia vào ngày 31/3 tới đây. Ở trận đấu lượt đi, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã phải nhận thất bại với tỉ số 0-1 bằng bàn thắng duy nhất của Quang Hải.

Không muốn phải nhận thất bại ngay trên sân nhà, ĐT Malaysia đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu này. Trong đó, Malaysia liên tiếp nhập tịch các cầu thủ nước ngoài nhằm tăng cường sức mạnh trong thời gian tới.

Malaysia có 7 cầu thủ nhập tịch đối đầu Việt Nam hình ảnh
HLV Tan Cheng Hoe sẽ có sự phục vụ của 7 cầu thủ nhập tịch trong cuộc đối đầu Việt Nam (ngày 31/3).

Hiện tại, HLV Tan Cheng Hoe đang có trong tay 4 ngôi sao nhập tịch trong đội hình chính gồm tiền đạo Mohamadou Sumareh, Matthew Davies (24 tuổi, cao 1m79, gốc Australia), hậu vệ trái La'Vere Corbin-Ong (28 tuổi, 1m84, gốc Anh) và tiền vệ Brendan Gan (31 tuổi, 1m80, gốc Australia).

Ngoài 4 cái tên nêu trên, cầu thủ mới nhất có quốc tịch Malaysia là trường hợp của tiền vệ Liridon Krasnniqi (hiện đang thi đấu cho CLB Johor Darul Ta'zim. Ngoài ra, LĐBĐ Malaysia vẫn đang gấp rút hoàn thành thủ tục cho 2 cầu thủ khác là Lee Tuck (người Brazil), cầu thủ người Anh De Paula.

Như vậy, nếu có thể hoàn tất sớm các thủ tục, HLV Tan Cheng Hoe có thể có sự phục vụ của 7 “ngoại binh” ở trận đấu với Việt Nam. Đây sẽ là sự bổ sung lực lượng rất quan trọng cho mục tiêu lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Hiện tại, ở bảng G, ĐTVN vẫn đang xếp đầu bảng với 11 điểm sau 5 lượt đấu, xếp sau lần lượt là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm) và ĐT UAE (6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận). Đứng cuối bảng và đã hết cơ hội đi tiếp là ĐT Indonesia với 5 trận thua.

Chuẩn bị cho cuộc đối đầu vào ngày 31/3, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Iraq vào ngày 26/3. Trong khi đó, Malaysia sẽ đá giao hữu với quân xanh Bahrain vào ngày 21/3 trước khi có 2 trận đấu quan trọng gặp UAE (ngày 26/3).

Quỳnh Anh

Báo Thái Lan mong Malaysia sẽ hạ gục ĐT Việt Nam
Tờ Siam Sports của Thái Lan đã hy vọng Malaysia sẽ đánh bại ĐT Việt Nam để giúp Thái Lan có cơ hội leo lên dẫn đầu bảng G ở vòng loại World Cup 2022.
HLV Park Hang Seo chỉ có 10 ngày chuẩn bị cho ĐT Việt Nam
Do V-League và các giải đấu khác diễn ra muộn hơn dự kiến nên HLV Park Hang Seo sẽ chỉ có 10 ngày tập trung cùng ĐT Việt Nam, trước khi bước vào trận gặp chủ...
Malaysia bổ sung cầu thủ gốc Kosovo để đối đầu ĐT Việt Nam
Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) mới đây đã xác nhận nhập tịch thành công cho tiền vệ gốc Kosovo, Liridon Krasniqi trước khi vòng loại World Cup trở lại.
ĐT Malaysia tăng cường ngoại binh trước trận đấu với Việt Nam
Trước thềm trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Malaysia đang gấp rút tiến hành nhập tịch 2...
Vòng loại World Cup 2022: Malaysia có quân xanh xịn trước trận gặp Việt Nam
Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Malaysia sẽ có trận đấu giao hữu tổng duyệt với Bahrain trước khi tiếp đón ĐT Việt...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X