Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vòng loại World Cup 2022: Malaysia có "quân xanh xịn" trước trận gặp Việt Nam

Thứ Hai 20/01/2020 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Malaysia sẽ có trận đấu giao hữu tổng duyệt với Bahrain trước khi tiếp đón ĐT Việt Nam.

ĐT Malaysia chọn đấu Bahrain trước trận gặp ĐT Việt Nam hình ảnh
ĐT Malaysia sẽ chạm trán Bahrain trước màn tái đấu ĐT Việt Nam

Vào cuối tháng 3 tới, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ trở lại. Và ĐT Việt Nam sẽ có chuyến hành quân tới Malaysia để thi đấu trận lượt về gặp đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe.

Ở lượt đi hai đội đã thi đấu khá cân bằng và ĐT Việt Nam chỉ có thể giành 3 điểm nhờ pha tỏa sáng duy nhất của tiền vệ Quang Hải. Chính vì thế, người Mã đang rất khao khát trả ‘báo thù’ đoàn quân áo đỏ.

Việc đội bóng nào để thua ở trận đấu này cũng gần như đã hết cơ hội đi tiếp vào vòng loại thứ 3 bởi lúc này 4 đội Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và UAE đều đang bám sát nhau trên BXH nên một cú sảy chân lúc này cũng khiến giấc mơ đi tiếp của đội bóng đó phải sớm kết thúc.

Để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc tiếp đón thầy trò Park Hang Seo, LĐBĐ Malaysia mới đây đã tìm kiếm được ‘quân xanh’ khá chất lượng. Theo đó ĐT Malaysia sẽ có trận đấu giao hữu tổng duyệt với Bahrain trước khi tiếp đón ĐT Việt Nam. Trận đấu này sẽ diễn ra tại Kuala Lumpur vào đầu tháng 3 tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X