Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Thành Chung, Đình Trọng vẫn ở lại ĐT Việt Nam

Thứ Năm 16/09/2021 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự quan tâm của người hâm mộ về việc hai thương binh Thành Chung, Đình Trọng vẫn góp mặt trong danh sách hội quân ĐT Việt Nam đợt này, đại diện VFF đã lý giải chuyện này.

 

Vào ngày hôm qua 15/9, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố danh sách hội quân ĐT Việt Nam với 29 cái tên góp mặt, trong đó đáng chú ý là hai cầu thủ đang gặp chấn thương phức tạp là Thành Chung và Đình Trọng.

Chia sẻ về chuyện này, một quan chức VFF chia sẻ với báo Tiền Phong: "Khi lên tuyển, cả hai sẽ được bác sĩ Choi Ju-young và bộ phận y tế đội tuyển Việt Nam kiểm tra, đánh giá tình hình chấn thương để tiện cho điều trị".

Trung vệ Nguyễn Thành Chung trải lòng sau chấn thương
Trung vệ Thành Chung đang dính chấn thương rách cơ khá nặng.

Nhờ tài năng và kinh nghiệm của mình, các hậu vệ Đình Trọng và Thành Chung đều được HLV Park Hang Seo trao cơ hội ra sân thi đấu ở các trận gặp Saudi Arabia và Australia vừa qua. Song không may là cả hai đều dính những chấn thương khá phức tạp và vẫn chưa hẹn ngày trở lại. 

Với tình hình này, bộ đôi Hà Nội FC rất khó có thể kịp bình phục để cùng ĐT Việt Nam bước vào các trận sân khách, trước các đối thủ Trung Quốc và Oman tại Vòng loại cuối World Cup 2022 vào tháng 10 tới.

Đây thực sự là một thách thức lớn với HLV Park Hang Seo khi mà trước đó một người học trò cưng của ông là hậu vệ Đoàn Văn Hậu được thông báo phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm. Chưa hết, mới đây Đặng Văn Lâm cũng gặp chấn thương khi trở lại tập luyện tại Cerezo Osaka và chắc chắn sẽ lỡ hẹn với các trận đấu còn lại của tuyển Việt Nam trong năm nay.

Vào sáng nay 16/9, ĐT Việt Nam đã trở lại hội quân sau một tuần xả trại. Chiều cùng ngày, họ sẽ ra sân tập luyện để tiếp tục chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Sau ngày 30/9, thầy trò ông Park dự kiến sẽ lên đường sang UAE để chuẩn bị cho trận đấu với Trung Quốc, diễn ra ngày 7/10 và tiếp đó là Oman (12/10). 

Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu với ĐT Trung Quốc và ĐT Oman.
Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu với ĐT Trung Quốc và ĐT Oman.
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

ĐT Trung Quốc vắng mặt 3 cầu thủ vì chấn thươngĐT Trung Quốc vắng mặt 3 cầu thủ vì chấn thương
Trong buổi tập gần nhất, ĐT Trung Quốc vắng mặt ba cầu thủ do chấn thương khi chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam.
Danh sách ĐT Việt Nam mới nhất: Người nhện Nguyên Mạnh được trao cơ hộiDanh sách ĐT Việt Nam mới nhất: Người nhện Nguyên Mạnh được trao cơ hội
Cách đây ít phút, LĐBĐ Việt Nam đã chính thức công bố danh sách tập trung ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Trung Quốc và ĐT Oman vào đầu tháng 10 tới đây.
Thầy Park điều chỉnh danh sách ĐT Việt Nam: 4 cầu thủ về đội U22 Việt NamThầy Park điều chỉnh danh sách ĐT Việt Nam: 4 cầu thủ về đội U22 Việt Nam
Danh sách ĐT Việt Nam có sự điều chỉnh khi HLV Park Hang Seo quyết định đưa 4 cầu thủ về đội U22 Việt Nam.
Được về thăm nhà, Phan Văn Đức lập tức mua xe tặng vợĐược về thăm nhà, Phan Văn Đức lập tức mua xe tặng vợ
Tiền vệ Phan Văn Đức mới đây đã đăng tải hình ảnh sắm xế cưng cho bà xã Nhật Linh sau khi được phép rời ĐT Việt Nam.
Báo Trung Quốc liệt kê 4 cái tên nguy hiểm nhất của ĐT Việt NamBáo Trung Quốc liệt kê 4 cái tên nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam
Trong bài viết mới đây, tờ Sina của Trung Quốc đã chỉ ra 4 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam mà thầy trò HLV Li Tie cần hết sức đề phòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X