Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park triệu tập sao trẻ Bình Định thay Xuân Trường

Thứ Bảy 19/03/2022 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự vắng mặt của hai tiền vệ trung tâm là Lương Xuân Trường và Nguyễn Hải Huy vì Covid-19, HLV Park Hang Seo đã gọi bổ sung sao trẻ Lý Công Hoàng Anh hiện đang tập luyện cùng đội U23.

Như đã biết, sau khi có kết quả test nhanh với Covid-19 vào sáng ngày 19/3, HLV Park Hang Seo đã tiếp tục phải chia tay hai học trò là Lương Xuân Trường và Nguyễn Hải Huy do có kết quả dương tính.

Đây cũng là những ca nhiễm thứ 5 và 6 được phát hiện kể từ khi đội tập trung. Trước đó, 4 tuyển thủ Hồng Duy, Văn Hoàng, Văn Nam và Tuấn Mạnh đã được phát hiện và ngay lập tức đã được cách ly.

Lý Công Hoàng Anh
Lý Công Hoàng Anh (phải) được bổ sung lên ĐT Việt Nam thay Xuân Trường

Đứng trước việc thiếu hụt nhân sự, HLV Park Hang Seo đã buộc phải triệu tập tiền vệ Lý Công Hoàng Anh từ đội U23 lên nhằm tăng cường cho ĐT Việt Nam.

Lý Công Hoàng Anh cũng là cầu thủ thứ hai của ĐT U23 Việt Nam được điều chuyển lên ĐT Việt Nam trong đợt tập trung lần này. Trước đó là hậu vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình, được gọi lên ĐT Việt Nam thay cho trung vệ Bùi Tiến Dũng bị chấn thương.

Việc HLV Park Hang Seo bổ sung một số cầu thủ trụ cột đội U23 lên tuyển quốc gia đang khiến nhiều người tỏ ra lo lắng khi mà đội U23 Việt Nam sắp bước vào giải giao hữu quốc tế tại UAE. Sẽ là tốt hơn nếu các gương mặt trẻ được ra sân thi đấu cùng các đồng đội ở đội U23 để tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi bước vào hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games 31.

Bác sĩ tiết lộ về chấn thương của Bùi Tiến Dũng, Phan Văn ĐứcBác sĩ tiết lộ về chấn thương của Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức
Chia sẻ với giới truyền thông trong sáng 19/3, bác sỹ đội tuyển Trần Anh Tuấn đã hé lộ về chấn thương mà hai tuyển thủ Bùi Tiến Dũng và Phan Văn Đức gặp phải.
Tuấn Hải tỏa sáng, ĐT Việt Nam thắng dễ đàn em U23Tuấn Hải tỏa sáng, ĐT Việt Nam thắng dễ đàn em U23
Chân sút trẻ thuộc biên chế CLB Hà Nội tiếp tục cho thấy sự nguy hiểm của mình trên hàng công ĐT Việt Nam khi có được 1 pha lập công trong trận đấu tập chiều...
ĐT Việt Nam và nỗi lo trước khung thành ở trận gặp OmanĐT Việt Nam và nỗi lo trước khung thành ở trận gặp Oman
Được chơi tại Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đang quyết tâm trả món nợ đã vay sau thất bại trước tuyển Oman ở lượt đi. Nhưng để làm được điều đó, họ chắc chắn sẽ phải...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X