Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ thời điểm ĐT Việt Nam chốt danh sách sang Saudi Arabia

Thứ Hai 16/08/2021 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vấn đề đang được quan tâm là HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách ĐT Việt Nam khi nào và sẽ có bao nhiêu thành viên sang UAE.

Vào ngày 2/9 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình của mình tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á bằng chuyến làm khách tới sân của đối thủ Saudi Arabia. Đây được đánh giá sẽ là chuyến hành quân với nhiều thử thách chờ đợi thầy trò HLV Park Hang Seo phía trước.

Về cơ bản, ĐT Việt Nam đang bị đánh giá thấp nhất bảng B. Trong khi Saudi Arabia lại ở đẳng cấp cao hơn hẳn. Cách đây 3 năm, đội bóng này cũng từng tham dự VCK World Cup 2018 trên đất Nga và đã đánh bại tuyển Ai Cập của Mohamed Salah rất thuyết phục.

Xuân Trường Quang Hải ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam dự kiến sẽ chốt danh sách cuối cùng vào sáng 26/8

Không chỉ thua thiệt về trình độ, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên đoàn quân áo đỏ cũng không thể có được những trận đấu giao hữu quốc tế chất lượng trước khi bước vào giải đấu sắp tới. Thay vào đó, họ sẽ chỉ có các màn so tài tập dượt với đàn em U22 Việt Nam trước khi lên đường.

Dự kiến ngay sau trận giao hữu vào tối ngày 25/8 tới với U22 Việt Nam, vào sáng ngày 26/8, VFF sẽ chính thức công bố những cái tên có tên trong danh sách sẽ lên đường sang Saudi Arabia cùng HLV Park Hang Seo.

Hiện tại, lịch trình di chuyển cụ thể cũng như nơi đóng quân của tuyển Việt Nam khi sang Saudi Arabia vẫn chưa chính thức được VFF công bố song nhiều khả năng đội sẽ bay sang nước bạn trên chuyên cơ của hãng hàng không Bamboo Airways.

Theo kế hoạch, trước khi toàn đội lên đường, sẽ có đoàn tiền trạm gồm các thành viên trong VFF sang kiểm tra cũng như thị sát nơi ở cũng như địa điểm thi đấu của tuyển Việt Nam ở đây.

Sau trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ về nước vào ngày 3/9 để chuẩn bị cho trận đấu thứ hai gặp Australia. Trước trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đón nhận thông tin không vui khi họ sẽ không có sự cổ vũ của khán giả do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Báo Trung Quốc chỉ ra tử huyệt của ĐT Việt NamBáo Trung Quốc chỉ ra tử huyệt của ĐT Việt Nam
Theo tờ Sina, đội tuyển Trung Quốc cần khai thác điểm yếu ở khả năng chống bóng bổng của các học trò HLV Park Hang Seo.
Hai thủ môn gốc Việt tỏa sáng ở giải VĐQG Cộng hòa SécHai thủ môn gốc Việt tỏa sáng ở giải VĐQG Cộng hòa Séc
Hai thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn và Patrik Lê Giang đều đã có những màn trình diễn ấn tượng tại đội bóng của mình ở giải VĐQG Cộng hòa Séc vào cuối tuần qua.
Phạm Tuấn Hải - bông hoa nở muộn mang theo nhiều hy vọng của thầy ParkPhạm Tuấn Hải - bông hoa nở muộn mang theo nhiều hy vọng của thầy Park
Là 1 trong 3 tân binh của ĐT Việt Nam ở lần tập trung này, Phạm Tuấn Hải hiểu rõ những cơ hội cũng như thách thức mà mình sẽ phải đối mặt trong cuộc đua giành...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X