Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lo mất vé dự World Cup, HLV Mancini gọi cả bệnh binh

Thứ Tư 26/01/2022 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bởi là trụ cột không thể thiếu trong đội hình của ĐT Italia, HLV Roberto Mancini mới đây đã phải triệu tập bổ sung Bonucci và Pellegrini mặc cho bộ đôi này đang không có thể trạng tốt nhất.

HLV Mancini bổ sung nhân sự

Danh sách đầu tiên của ĐT Italia gồm 35 cầu thủ, tuy nhiên mới đây HLV Mancini đã quyết định gọi thêm hậu vệ của Juventus là Bonucci và tiền vệ của Roma, Pellegrini bất chất vấn về chấn thương. Bộ đôi này sẽ lên hội quân cùng ĐTQG để tập huấn chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng.

Hậu vệ kỳ cựu Bonucci chính là nhân tố không thể thiếu trong hệ thống phòng ngự của Juventus lẫn ĐT Italia. Không chỉ giàu tính chiến đấu và kinh nghiệm, cầu thủ này còn sở hữu khả năng đọc tình huống tốt cùng những đường chuyền dài chuẩn xác.

Trong khi đó, tài năng trẻ Pellegrini lại là người nhận được sự tin tưởng rất lớn đến từ HLV Mourinho trong đội bóng thành Rome. Trước đó, tiền vệ này đã nghỉ 5 trận vì dính chấn thương bắp đùi. Anh mới trở lại 2 trận ở Serie A gặp Milan và Juventus, trước khi bị tái phát chấn thương.

Lo mất vé dự World Cup, HLV Mancini gọi cả bệnh binh hình ảnh

Bonucci được triệu tập bổ sung

Ở chiều ngược lại, hậu vệ Scalvini đã buộc phải rút lui vì dính chấn thương. HLV Mancini đã nhanh chóng bổ sung hậu vệ Caleb Okoli của Cremonese và Marco Ferrari của Sassuolo.

Trước tình cảnh của đội tuyển, HLV Mancini thậm chí đã gọi trở lại "ngựa chứng" Balotelli sau 4 năm không góp mặt khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. “Super Mario” từng ghi 14 bàn cho tuyển Ý trong 36 lần khoác áo, trong đó có cú đúp vào lưới tuyển Đức ở bán kết Euro 2012.

Sau thành công tại EURO 2020, Azzurri đã rất khác tại vòng loại World Cup 2022, họ thi đấu kém hay nhiều ngôi sao sa sút phong độ và chấn thương. Đoàn quân của HLV Mancini đã để Bắc Ireland cầm hoà, để Thụy Sĩ vươn lên giành ngôi đầu bảng.

Vào ngày 25/3 tới, ĐT Italia sẽ có trận đấu quyết định với Bắc Macedonia ở bán kết play-off tranh vé dự World Cup 2022, đội thắng của cặp này gặp đội thắng của cặp Bồ Đào Nha - Thổ Nhĩ Kỳ để cạnh tranh vé đi Qatar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X