Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tướng mới của UAE trước màn đối đầu ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 26/06/2020 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Tây Á, LĐBĐ UAE đang nhắm tới một cái tên đầy tiềm năng để đảm nhiệm chiếc ghế nóng đang bỏ trống ở ĐTQG nước này.

Theo thông tin được tờ Erem News đang tải, LĐBĐ UAE (UAEFA) đang liên hệ với nhà cầm quân Jorge Luis Pinto và sẵn sàng đặt bút ký hợp đồng với nhà cầm quân người Colombia.

Dự kiến UAEFA sẽ trao cho ông Pinto một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Chiến lược gia người Colombia được kỳ vọng sẽ giúp UAE thi đấu thành công và giành quyền đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 và vòng loại Asian Cup 2023.

Lộ diện cái tên sắp dẫn dắt UAE đối đầu ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Luis Jorge Pinto từng đưa Costa Rica vào đến tứ kết World Cup 2014. Ảnh: Getty

Cũng theo lời nhà cầm quân này thì LĐBĐ UAE đã nhắm tới ông từ cách đây hai năm khi ông đang dẫn dắt đội tuyển Honduras. Sau khi nhận được lời đề nghị chính thức từ UAEFA, HLV Jorge Luis Pinto cũng đã nhận lời và sẵn sàng bước vào làm việc với ĐTQG nước này.

Chia sẻ với Gol Caracol, vị này nói thêm: "Các điều khoản chi tiết đã được đồng ý, nhưng chúng tôi vẫn phải chờ xem điều gì sẽ diễn ra. Tôi đã tìm hiểu về đất nước UAE và văn hóa của họ trước khi đưa ra quyết định. Tôi biết về lịch sử UAE, chất lượng cầu thủ và xem đội tuyển này thi đấu từ những năm 1990".

Thành tích ấn tượng nhất của Jorge Luis Pinto trong sự nghiệp cầm quân của mình chính là từng đưa đội tuyển Costa Rica lọt vào tứ kết World Cup 2014. Ông còn được đánh giá là huấn luyện viên Colombia thành công nhất khi làm việc ở nước ngoài với 9 danh hiệu cùng các câu lạc bộ ở Peru, Costa Rica và Venezuela.

Nếu trở thành HLV trưởng UAE, HLV Jorge Luis Pinto sẽ thay thế vị trí của ông Ivan Jovanovic để cùng UAE tiếp tục cuộc đua tại Vòng loại World Cup 2022. UAE lúc này mới có 6 điểm sau 2 chiến thắng trước Malaysia và Indonesia. Họ để thua trước Thái Lan và Việt Nam. Trận lượt về giữa UAE và tuyển Việt Nam dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 17/11 trên sân Mohammed Bin Zayed.

Báo Indonesia đánh giá đội tuyển Việt Nam cao nhất AFF Cup 2020
Tờ Bola của Indonesia mới đây đã có một bài viết đánh giá về các đội tham dự AFF Cup vào cuối năm nay.
Báo Malaysia mừng ra mặt khi ĐT Việt Nam có thể mất Công Phượng ở AFF Cup 2020
Tờ Vocket FC mới đây đã có bài viết cho rằng HLV Park Hang Seo có thể sẽ không có sự phục vụ của Nguyễn Công Phượng ở AFF Cup cuối năm nay sau khi LĐBĐ châu Á...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X