Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs Australia

Thứ Bảy 04/09/2021 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AFC mới đây đã chỉ định vị trọng tài người Qatar - Abdulrahman Ibrahim điều khiển trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia ở vòng loại World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình vào ngày 7/9 tới.

 

Danh tính vị trọng tài sẽ cầm còi trận đấu thứ hai của ĐT Việt Nam trong khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (vòng loại thứ 3 World Cup 2022) mới đây đã chính thức được công bố.

Theo đó, người cầm còi trận Việt Nam vs Australia sẽ là ông Abdulrahman Ibrahim tới từ Qatar, các trợ lý là aleb Al Marri, Saoud Ahmed Al Maqaleh trong khi ông Saoud Ali Al Abda sẽ đóng vai trò trọng tài bàn. Tất cả các trọng tài đều đến từ Qatar.

Ông Abdulrahman Ibrahim sẽ cầm còi trận Việt Nam vs Australia
Trọng tài Abdulrahman Ibrahim sẽ cầm còi trận Việt Nam vs Australia tối 7/9

Ông Abdulrahman Ibrahim không phải trọng tài quá xa lạ với các cầu thủ của ĐT Việt Nam. Vị "vua áo đen" sinh năm 1987 từng điều khiển trận thua 2-3 của ĐT Việt Nam trước Iraq ở vòng bảng Asian Cup 2019. 

Ở trận đấu đó, vị vua áo đen người Tây Á đã rút thẻ vàng cảnh cáo Trọng Hoàng ở ngay phút đầu tiên và thẻ vàng khác dành cho Quang Hải ở phút 18. 

Xa hơn, vị này từng điều khiển trận ĐT Việt Nam đánh bại Philippines 2-1 ở bán kết lượt đi AFF Cup 2018. Khi đó, Quang Hải đã phải nhận thẻ vàng. 

Điều khiển phòng VAR là ông Khamis Mohammed Al Marri, 37 tuổi. Trong quá khứ, vị vua áo đen người Qatar này từng tạo ra tình huống gây tranh cãi gay gắt khi từ chối bàn thắng của Văn Toàn vào lưới Myanmar tại vòng bảng AFF Cup 2018 vì cho rằng anh đã rơi vào thế việt vị. 

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn


Những bài toán cần HLV Park Hang Seo tìm lời giải trước trận Việt Nam vs AustraliaNhững bài toán cần HLV Park Hang Seo tìm lời giải trước trận Việt Nam vs Australia
Có thể nói khó khăn đang bủa vây ĐT Việt Nam sau trận thua Saudi Arabia. Và liệu họ sẽ làm gì để chống lại sức mạnh đến từ đội bóng Australia?
Hai tuyển thủ Australia chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt NamHai tuyển thủ Australia chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt Nam
ĐT Australia có hai trường hợp chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
Về Hà Nội trong đêm, ĐT Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với ĐT AustraliaVề Hà Nội trong đêm, ĐT Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Australia
Khá mệt mỏi sau chuyến bay dài, ĐT Việt Nam cố gắng lấy lại trạng thái tốt nhất nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia.
Báo Trung Quốc thừa nhận đội nhà thua kém Việt NamBáo Trung Quốc thừa nhận đội nhà thua kém Việt Nam
Chứng kiến lượt trận đầu tiên tại bảng B thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar 2022, trang 163.com của Trung Quốc đã nhận định không thể so sánh...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X