Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Thứ Bảy 17/07/2021 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ VFF thì đơn vị này đã chuẩn bị danh sách dự kiến khoảng 48 cầu thủ có thể được triệu tập lên ĐT Việt Nam nhằm hướng tới vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào tháng 9 tới.

Thông tin từ VFF, ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam và bộ phận chuyên môn VFF đang lên kế hoạch chuẩn bị cho đội tuyển tập trung trở lại trong tháng 8 tới nhằm hướng tới Chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào đầu tháng 9.

Dự kiến sẽ có khoảng 48 cầu thủ nằm trong danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam. Sau khi rà soát và căn cứ vào tình hình thực tế, có thể HLV Park Hang Seo sẽ rút gọn xuống còn hơn 30 người.

Lộ diện danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam cho vòng loại thứ 3 hình ảnh
Không có nhiều 'cánh chim lạ' trong đợt hội quân sắp tới của ĐT Việt Nam

Hạn chế lớn nhất là lúc này giải V-League 2021 chưa thể trở lại. Và điều này gây ra không ít khó khăn cho HLV Park Hang Seo trong việc đánh giá phong độ của các cầu thủ cũng như tìm kiếm nhân tố mới.

Vì thế, nhiều khả năng chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn sẽ triệu tập những gương mặt thân quen đã cùng mình tham dự vòng loại thứ 2 World Cup 2022 ở UAE vừa qua.

Vì thế nếu không có bất ngờ nào xảy ra, những cầu thủ trụ cột như Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Thanh, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Toàn, Công Phượng, Tiến Linh… chắc chắn có tên trong lần hội quân sắp tới.

Bên cạnh đó, có thể HLV Park Hang Seo sẽ cân nhắc gọi thêm một số cầu thủ của lứa U23 như Việt Anh, Hai Long, Thanh Bình để giúp họ tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi tham dự hai giải đấu lớn là vòng loại U23 châu Á và SEA Games 31.

Để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 9 tới, VFF đang lên kế hoạch tập trung sớm cho đội tuyển Việt Nam nếu V-League chưa thể trở lại.

Điều này đã được Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ với báo giới: "Trường hợp V-League vẫn diễn ra theo điều kiện cho phép trong tháng 8, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 24/8. Còn nếu giải chưa diễn ra được, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung sớm hơn.

Yêu cầu đặt ra là các cầu thủ cần được đảm bảo điều kiện tốt nhất để duy trì thể lực cũng như phong độ, cảm giác bóng, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho Vòng loại World Cup. Để đạt mục tiêu, kế hoạch của đội tuyển Việt Nam càng cụ thể, chi tiết càng tốt bởi khoảng cách các trận sân nhà và sân khách rất ngắn".

Theo Lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải làm khách trước Saudi Arabia (2/9) trước khi về Mỹ Đình đón tiếp Australia (7/9). Dự kiến cuối tháng 7 này, ông Park sẽ từ Hàn Quốc sang Việt Nam để bắt tay vào công tác chuẩn bị cho đội tuyển.

33 camera hỗ trợ VAR tại vòng loại World Cup: ĐT Việt Nam cần thận trọng33 camera hỗ trợ VAR tại vòng loại World Cup: ĐT Việt Nam cần thận trọng
Việc công nghệ VAR được sử dụng tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á khiến ĐT Việt Nam sẽ phải thi đấu thận trọng hơn để tránh bị phạt.
Thủ môn Đặng Văn Lâm khó tập trung cùng ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại thứ 3Thủ môn Đặng Văn Lâm khó tập trung cùng ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại thứ 3
Việc đang chơi bóng tại Nhật Bản trong màu áo Cerezo Osaka là lý do chính khiến thủ thành Đặng Văn Lâm được xác định là khó lên tuyển tập trung trong tháng 8...
Đội tuyển Việt Nam phải cách ly bao nhiêu ngày tại vòng loại thứ 3?Đội tuyển Việt Nam phải cách ly bao nhiêu ngày tại vòng loại thứ 3?
Với lịch thi đấu khá dày ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam chỉ cách ly y tế một ngày sau khi từ ngoài nhập cảnh vào Việt Nam.
Có nên sử dụng Đoàn Văn Hậu cho vòng loại U23 châu Á 2022?Có nên sử dụng Đoàn Văn Hậu cho vòng loại U23 châu Á 2022?
Một câu hỏi đang được đặt ra là liệu BHL đội tuyển U23 Việt Nam có nên triệu tập nhiều cầu thủ chất lượng như Đoàn Văn Hậu cho vòng loại giải U23 châu Á 2022...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X