Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu kinh điển" Nam Mỹ diễn ra ngắn ngủi, Lionel Messi bức xúc

Thứ Hai 06/09/2021 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao số 10 đã lên tiếng về sự cố làm trận đấu giữa Brazil và Argentina tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ bị tạm dừng chỉ sau chưa đầy 10 phút thi đấu.
"Thật tệ hại. Chúng tôi đã ở Brazil 3 ngày nay mà không gặp vấn đề gì. Tại sao đến khi trận đấu diễn ra họ mới bắt đồng đội của tôi rời sân?", Lionel Messi bày tỏ sự bức xúc: "Nếu 4 đồng đội của tôi không thể thi đấu, các cầu thủ còn lại cũng sẽ rời sân"
Lionel Messi nói gì về việc dừng trận Brazil vs Argentina hình ảnh
Messi trò chuyện với Neymar sau sự cố

Trận "Siêu kinh điển" Nam Mỹ mới diễn ra được ít phút đã bị gián đoạn. Một quan chức y tế của nước chủ nhà Brazil và cảnh sát Liên bang vào sân để bắt giữ Emiliano Martinez, Emiliano Buendia, Giovani Lo Celso và Cristian Romero vì 4 cầu thủ này vi phạm luật cách ly. Trong đó ngoại trừ Buendia thì 3 người còn lại đều có tên trong danh sách xuất phát của Argentina trước Brazil.

4 cái tên kể trên đều thuộc biên chế các CLB tại Premier League, trong đó có 3 người đang đá chính cho Argentina ở trận này gồm thủ môn Martinez, trung vệ Romero và tiền vệ Lo Celso. Sau khi bị làm khó, Messi cũng dàn sao Argentina đều đã bỏ vào đường hầm.

Theo quy định tại xứ sở Samba, các cá nhân không mang quốc tịch Brazil đến từ Anh, Nam Phi, Bắc Ireland và Ấn Độ phải tiến hành cách ly 14 ngày thì mới được nhập cảnh vào quốc gia này. Martinez cùng đồng đội bị cáo buộc nói dối về điểm xuất phát và lịch trình di chuyển nên mới được nhập cảnh vào Brazil.

Sau khi trận đấu bị Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) hoãn, cầu thủ Argentina lên xe buýt để rời sân Neo Quimica Arena. Trước đó, tuyển Brazil chịu thiệt do một số CLB tại Premier League không cho cầu thủ trở lại làm nghĩa vụ quốc gia bởi Brazil nằm trong danh sách "vùng đỏ" của Anh nên những người đến từ quốc gia này khi có mặt ở xứ sở sương mù sẽ phải tự cách ly 10 ngày.

Ederson, Gabriel Jesus (Man City), Fred (Man Utd), Alisson Becker, Fabinho, Roberto Firmino (Liverpool), Thiago Silva (Chelsea), Richarlison (Everton) và Raphinha (Leeds) là những cái tên vắng mặt.
Video ghi lại sự cố ở trận Brazil vs Argentina
video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X