Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một gương mặt U22 được thầy Park đôn lên ĐT Việt Nam

Thứ Tư 22/09/2021 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Hàn Quốc đang tích cực thử nghiệm các gương mặt trẻ ở ĐT Việt Nam trước màn so tài với Trung Quốc tại vòng loại thứ 3, World Cuo 2022.

Vào chiều qua 21/9, ĐT Việt Nam tiếp tục luyện quân trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Buổi tập diễn ra trong bầu không khí thoải mái do đội vừa có một ngày nghỉ ngơi sau trận đấu tập với đội U22 tối Chủ Nhật vừa qua.

Ở thời điểm hiện tại, toàn đội đang có nền tảng thể lực khá ổn định và đều nỗ lực hướng tới điểm rơi phong độ tốt nhất cho 2 trận đấu kế tiếp tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thêm một gương mặt U22 được thầy Park đôn lên ĐT Việt Nam hình ảnh
Liễu Quang Vinh (đứng giữa) vừa được gọi từ đội U22 lên ĐT Việt Nam

Trong buổi tập chiều qua, ĐT Việt Nam cũng chào đón thêm một cầu thủ U22 được điều động lên. Đó là hậu vệ Liễu Quang Vinh.

Cầu thủ trưởng thành từ lò PVF có thể đá tốt ở hai vị trí hậu vệ biên lẫn trung vệ. Đã có một thời điểm anh liên tục được HLV Lê Huỳnh Đức tin tưởng vào giao suất đá chính tại SHB Đà Nẵng.

Trước Quang Vinh, HLV Park Hang Seo đã gọi bổ sung hai cầu thủ của đội U22 lên tuyển là Nguyễn Thanh Bình và Trần Văn Công. Cả hai cầu thủ này đều có thiên hướng chơi phòng ngự và được đánh giá sẽ là những phương án dự phòng tại ĐT Việt Nam khi Đình Trọng và Thành Chung chưa bình phục.

ĐT U22 Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì tập luyện mỗi ngày tại sân Trung tâm đào tạo trẻ Việt Nam. Được biết trong tuần này, HLV Park Hang Seo đang có kế hoạch bố trí thêm 2 trận thi đấu nội bộ giữa ĐT U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam, lần lượt vào chiều nay 22/9 và chiều ngày 26/9.

Đây sẽ là 2 bài test quan trọng đối với ĐT Việt Nam nhằm xác định rõ hơn những cái tên sẽ lên đường sang Tây Á dự các trận gặp Trung Quốc (trên sân trung lập UAE) cùng chuyến làm khách trên sân ĐT Oman.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X