Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ gặp khó trong việc theo dõi ĐT Việt Nam đá Vòng loại World Cup 2022

Thứ Năm 29/04/2021 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thời gian và địa điểm thi đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã chính thức được công bố.

Vào tháng 6 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu nốt 3 trận đấu còn lại tại bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á gặp các đối thủ Indonesia, Malaysia và UAE. Nếu có được từ 5 tới 6 điểm ở 3 trận đấu còn lại, chúng ta sẽ có vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng. 

Lịch thi đấu ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 hình ảnh
ĐT Việt Nam thi đấu khá muộn theo múi giờ Việt Nam

Và mới đây, thời gian và địa điểm thi đấu của ĐT Việt Nam cũng đã chính thức được công bố. Cụ thể, cả 3 trận đấu của ĐT Việt Nam cũng sẽ diễn ra vào lúc 20h45 giờ địa phương, tức 23h45 giờ Việt Nam.

Với việc được thi đấu trên cùng sân Al Marktoum ở hai trận đầu tiên với Indonesia và Malaysia, đây được xem là lợi thế cho thầy trò HLV Park Hang Seo khi họ sẽ không phải di chuyển quá nhiều. Chỉ tới lượt trận đấu cuối cùng, ĐT Việt Nam mới phải tới sân Zabeel để chạm trán chủ nhà UAE.

Việc các trận đấu tại vòng loại World Cup sắp tới đều diễn ra muộn được lý giải bởi việc nhiệt độ tại UAE trong tháng 6 tới rất nóng, thường xuyên lên tới trên 40 độ C. Do đó, BTC buộc phải bố trí các trận đấu muộn, để các đội ít bị ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường. 

Song điều này sẽ gây ra không ít thách thức với các CĐV Việt Nam khi mà chúng ta chắc chắn sẽ phải thức đêm để được theo dõi và cổ vũ 'những chiến binh sao vàng' chơi bóng. 

Các trận đấu của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 sẽ được phát sóng trên các kênh sóng VTC, cũng như trên ứng dụng xem bóng đá của Next Media. 

lịch thi đấu
Lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X