Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Li Tie: "Hôm nay may mắn đã đứng về phía chúng tôi"

Thứ Sáu 08/10/2021 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng ĐT Trung Quốc, ông Li Tie đã có những chia sẻ trong phòng họp báo sau chiến thắng quý như vàng trước ĐT Việt Nam.

HLV Li Tie thừa nhận Trung Quốc thắng may

Sau nhiều sức ép từ dư luận đến từ những trận thua tệ hại vừa qua, thầy trò HLV Li Tie cuối cùng cũng đã giải tỏa được áp lực khi đánh bại được ĐT Việt Nam với tỷ số 3-2 sau màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở trên sân Sharjah. 

Đây là trận đấu mà Trung Quốc không tỏ ra vượt trội hay tạo ra quá nhiều cơ hội nguy hiểm. Song họ lại tận dụng khá tốt các cơ hội có được với sự xuất sắc của chân sút Wu Lei trên hàng tấn công. 

HLV Li Tie thừa nhận Trung Quốc thắng may Việt Nam
HLV Li Tie thừa nhận Trung Quốc đã thắng may Việt Nam


Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, nhà cầm quân người Trung Quốc cũng thừa nhận sự may mắn đến với đội bóng của mình khi có 3 điểm trước Việt Nam nhờ bàn thắng ở phút bù giờ thứ 5. 

Ông cho biết: "Thực sự không có trận đấu nào tại vòng loại thứ 3 là dễ dàng. Đối với chúng tôi, nếu chơi tốt hơn, có lẽ đội đã thắng 2-0. Sau khi có hai bàn thắng, đội đã chơi không tốt. Hàng thủ ĐT Trung Quốc liên tiếp mắc sai lầm để Việt Nam gỡ hòa 2-2.

Nhưng với tinh thần không bỏ cuộc, ĐT Trung Quốc đã có thêm bàn thắng sau nỗ lực ghi bàn của Wu Lei để giành chiến thắng chung cuộc. Phải thừa nhận rằng may mắn đã đứng về phía chúng tôi trong ngày hôm nay. Nhưng chiến thắng này cũng nhờ sự nỗ lực đến từ các cầu thủ khi họ đã thi đấu với tinh thần không bỏ cuộc".

Nhắc tới chuyện thể lực của toàn đội trong trận đấu này, ông Li Tie cho biết: "Sau một tháng tập luyện, các cầu thủ đã lấy lại được thể lực nhưng số liệu cụ thể thì có lẽ tôi sẽ phải xem lại sau trận đấu. Đối với việc cạnh tranh ở vòng này, thể lực vẫn là điều quan trọng nhất. Nếu ĐT Trung Quốc không có thể lực thì rất khó đảm bảo có thể chơi tốt".

Đề cập tới Saudi Arabia, đối thủ tiếp theo của 'Dragon Team', nhà cầm quân sinh năm 1977 cho hay: "Phải thi đấu trên sân của Saudi Arabia chưa bao giờ là dễ dàng. Tôi hy vọng các cầu thủ chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt, bao gồm cả tâm lý để bước vào trận đấu tới". 

video
Tổng hợp: Việt Nam 2-3 Trung Quốc (Vòng loại World Cup 2022)

 

5 điều rút ra sau trận thua cay đắng của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc5 điều rút ra sau trận thua cay đắng của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc
Dù đã chơi rất cố gắng nhưng đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn phải nhận thêm thất bại ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Và dưới đây là những điều rút ra ở...
Người hùng Wu Lei thừa nhận sự khó khăn khi đánh bại Việt NamNgười hùng Wu Lei thừa nhận sự khó khăn khi đánh bại Việt Nam
Ngôi sao bóng đá Trung Quốc Wu Lei đã có những chia sẻ đầu tiên sau chiến thắng 3-2 nghẹt thở trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo.
Tiến Linh thừa nhận sự tiếc nuối sau thất bại trước Trung QuốcTiến Linh bày tỏ sự tiếc nuối sau thất bại trước Trung Quốc
Chia sẻ sau thất bại trước Trung Quốc, ngôi sao Nguyễn Tiến Linh cũng bày tỏ những tiếc nuối khi ĐT Việt Nam để thua ở trận đấu này.
Dàn sao ĐT Việt Nam khóc nức nở sau trận thua Trung QuốcDàn sao ĐT Việt Nam khóc nức nở sau trận thua Trung Quốc
Các tuyển thủ ĐT Việt Nam không thể kìm nén nổi những giọt nước mắt sau khi thất bại 2-3 đầy đáng tiếc trước Trung Quốc trong những phút cuối.
ĐT Việt Nam chạm cột mốc buồn sau trận thua Trung QuốcĐT Việt Nam chạm cột mốc buồn sau trận thua Trung Quốc
ĐT Việt Nam đã chạm cột mốc không hề mong muốn sau thất bại 2-3 trước Trung Quốc ở trận đấu vừa diễn ra rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

 

 

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X