Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Lee Kang In công khai xin lỗi NHM Hàn Quốc trước trận đấu ĐT Thái Lan

Thứ Tư 20/03/2024 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lee Kang In mới đây đã lên tiếng xin lỗi và hứa hẹn sẽ hoàn thiện bản thân sau vụ ồn ào tại Asian Cup 2023.

Tiền vệ Lee Kang In lên tiếng xin lỗi NHM Hàn Quốc

Trong buổi phỏng vấn trước thềm đấu ĐT Thái Lan, Lee Kang In đã lên tiếng xin lỗi công khai đến NHM Hàn Quốc.

“Tại Asian Cup, người hâm mộ đã dành nhiều sự ủng hộ, tình cảm và cổ vũ cho tôi. Thế nhưng tôi lại không thể đền đáp, thậm chí còn gây thất vọng. Tôi vô cùng hối hận vì những gì đã xảy ra”, cầu thủ thuộc biên chế của PSG bày tỏ.

“Kể từ bây giờ, tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn, không chỉ để trở thành cầu thủ giỏi hơn mà còn là một con người có ích hơn. Tôi muốn trở thành một cầu thủ mẫu mực",

Lee Kang In nói.

lee-kang-in-lai-xin-loi-nhm-hua-se-tro-thanh-cau-thu-mau-muc_210974
Lee Kang In công khai xin lỗi sau vụ việc Asian Cup 2023

Lee Kang In đã bị tẩy chay mạnh mẽ sau vụ việc ẩu đả với đàn anh Son Heung Min tại Asian Cup 2023. NHM xứ kim chi thậm chí yêu cầu loại tiền vệ thuộc biên chế của PSG khỏi ĐTQG. 

Tuy nhiên, để chuẩn bị cho hai trận đấu với ĐT Thái Lan, HLV tạm quyền của ĐT Hàn Quốc, Hwang Seon Hong vẫn quyết định điền cái tên gây tranh cãi.

“Đó hoàn toàn là quyết định của tôi. Trước hết, Lee Kang In muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến NHM và các đồng đội. Tôi hoàn toàn có thể không triệu tập cậu ấy đợt này và gọi lại vào đợt sau, đó là một sự lựa chọn dễ dàng nhưng không phải cách giải quyết vấn đề.

Ngoài ra, tôi không nghĩ đây là vấn đề riêng của Lee Kang In. Đó là vấn đề của tất cả chúng ta, bao gồm các thành viên của đội bóng, ban huấn luyện và nhân viên hỗ trợ. Tất cả mọi người đều phải chịu trách nhiệm”, HLV Hwang Seon Hong bày tỏ trước làn sóng tẩy chay Lee Kang In.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X