Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lê Văn Đại chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của ĐT UAE

Thứ Hai 11/11/2019 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được góp mặt trong danh sách cuối cùng của ĐT Việt Nam, trung vệ Lê Văn Đại tỏ ra rất quyết tâm và đã có sự chuẩn bị tốt cho 2 trận đấu tới.
 

Lê Văn Đại sẵn sàng trước trận gặp UAE
 

Chiều nay (11/11), ĐT Việt Nam tiếp tục luyện tập tại sân của Liên đoàn, chuẩn bị cho trận đại chiến với UAE (14/11) và Thái Lan (19/11) sắp tới. Chia sẻ trước buổi tập, Lê Văn Đại đã có những phát biểu đáng chú ý.
Cầu thủ đang khoác áo CLB Thanh Hoá cho biết: “Cảm giác của tôi lúc này rất vui và hạnh phúc khi được chọn  đối đầu với 2 đội tuyển mạnh của bảng đấu này. Đó là 2 trận đấu rất quan trọng.
Hiện tại, sự hoà nhập của tôi rất tốt và sẵn sàng cạnh tranh vị trí thi đấu với các đồng đội. ĐT UAE là đối thủ rất mạnh, toàn đội đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nhưng về chiến thuật thì tôi không tiết lộ được.

Le Van Dai

Lê Văn Đại chia sẻ trong buổi tập mới nhất


ĐT Việt Nam đã luyện tập trong hơn một tuần này, toàn đội rất tập trung bước vào trận đấu lớn. Tình hình lực lượng của đối thủ gặp bất lợi về chấn thương và thẻ phạt, đó cũng là một là lợi thế của Việt Nam. Nhưng tôi nghĩ rằng khi đối mặt với đối thủ mạnh thì mình không quan trọng ai với ai, mà đều phải nỗ lực hết sức.
Tiền đạo số 7 rất nguy hiểm (Ali Mabkhout) nhưng đã bị treo giò và không thể thi đấu. Còn lại, tôi cũng ấn tượng với cầu thủ tóc dài số 10 (đội trưởng Omar Abdulrahman).”
Cuối cùng, Lê Văn Đại cũng dành những lời nói về Trọng Hùng – cầu thủ củ U22 Việt Nam nhưng mới được đôn lên tuyển: “Chúng tôi là những người đồng đội trong màu áo Thanh Hoá. Trọng Hùng chia sẻ nhiều với tôi, cả hai tâm sự với nhau để thấu hiểu về triết lý của thầy Park.”

Tuyển UAE tập nặng trước trận gặp Việt Nam
Huấn luyện viên Bert van Marwijk đã yêu cầu toàn đội tăng cường mức độ tập luyện ngay sau khi có mặt ở Thái Lan để chuẩn bị cho trận đối đầu với Việt Nam tại...
UAE tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước trận gặp Việt Nam
ĐT UAE sẽ mất nhiều trụ cột trong chuyến làm khách tại Việt Nam tối 14/11 sắp tới.
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs UAE
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X