Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Malaysia cân nhắc tương lai HLV Tan Cheng Hoe

Thứ Ba 18/08/2020 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc hợp đồng với HLV Tan Cheng Hoe sẽ kết thúc vào cuối tháng 12 năm nay, LĐBĐ Malaysia cũng đang cân nhắc chuyện tương lai nhà cầm quân này.

Hợp đồng của HLV Tan Cheng Hoe với LĐBĐ Malaysia (FAM) hết hạn vào ngày 31/12 tới. Điều này đang khiến LĐBĐ Malaysia (FAM) gặp bối rối trong việc có tiếp tục gia hạn với nhà cầm quân sinh năm 1968 nữa hay thôi.

Với việc vòng loại World Cup bị lùi lại một năm, FAM hiện chưa thể đánh giá được hiệu quả công việc của ông Tan Cheng Hoe trong vai trò HLV trưởng ĐT Malaysia. Vì thế điều này các khiến họ gặp khó khăn khi nghĩ về hợp đồng với HLV này.

LĐBĐ Malaysia cân nhắc tương lai HLV Tan Cheng Hoe hình ảnh
LĐBĐ Malaysia đang cân nhắc tương lai HLV Tan Cheng Hoe

Trong thời gian qua đã có nhiều ý kiến cho rằng, tuyển Malaysia cần HLV tạo đột phá mới, có thể là các ông thầy ngoại đến từ Hàn Quốc hay Nhật Bản như con đường mà Việt Nam, Thái Lan, Indonesia đang đi. Bởi HLV Tan Cheng Hoe vẫn chưa tạo được dấu ấn khi dẫn dắt ‘Hariamu Malaya’, ngoài việc á quân AFF Cup 2018.

Mặc dù tương lai vẫn chưa được xác định song HLV Tan Cheng Hoe vẫn dành toàn tâm toàn ý cho ĐT Malaysia. Sau khi vòng loại World Cup bị hoãn, đội tuyển Malaysia sẽ không đá trận chính thức nào cho đến hết năm 2020 song ông Tan vẫn duy trì kế hoạch tập luyện cho Malaysia.

Chia sẻ trên Stadium Astro, vị này khẳng định: “Tôi muốn triệu tập các cầu thủ để bắt đầu quá trình tập luyện. Nếu có thể, tôi muốn tổ chức một trận giao hữu, và tất nhiên cần phải được chính phủ bật đèn xanh”.

Malaysia hiện đang đua tranh quyết liệt với tuyển Việt Nam ở bảng G vòng loại World Cup 2022/Asian Cup 2023. ‘Những chú hổ’ hiện tại đang ít hơn Việt Nam 2 điểm. Hai đội còn cuộc đối đầu trực tiếp trên sân Bukit Jalil để định đoạt ngôi đầu bảng.

Việt Nam bất lợi nhất khi vòng loại World Cup bị hoãn
Đó là nhận định của tờ Vocketfc của Malaysia sau khi AFC chính thức thông báo hoãn vòng loại World Cup 2022 vì lý do dịch bệnh.
Malaysia thở phào khi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tạm hoãn
HLV Tan Cheng Hoe sẽ không còn phải quá lo lắng về việc không có đủ thời gian để tập trung ĐTQG Malaysia.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X