Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk nói gì về cơ hội của ĐT Việt Nam và Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2022?

Thứ Năm 20/05/2021 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, vị chiến lược gia người Thái Lan đã đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam và dự đoán thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đi tiếp ở Vòng loại World Cup.

Chỉ còn hai tuần nữa, các trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức khởi tranh trở lại. Ở bảng G, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên với Indonesia vào ngày 7/6. Nếu giành được từ 5-6 điểm trong 3 trận còn lại, chúng ta sẽ cầm chắc tấm vé lọt vào vòng loại cuối cùng khu vực châu Á. 

Và khi được hỏi về cơ hội của Việt Nam và Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022 sắp diễn ra tại UAE, HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ trên báo Vnexpress:

Kiatisuk VIettel vs HAGL
HLV Kiatisuk muốn ĐT Việt Nam vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022

"Tôi muốn Việt Nam vào vòng loại cuối cùng. Nếu điều đó thành sự thật, đó sẽ là một bước tiến với bóng đá Việt Nam. Còn Thái Lan, có lẽ khó khăn hơn vì phải thắng ba trận, trong khi Việt Nam cần hai chiến thắng. Nếu đá tốt trước Malaysia và Indonesia, Việt Nam sẽ đi tiếp. 

Một khi vào tới vòng loại cuối cùng, các cầu thủ sẽ được thi đấu với những đội giỏi nhất, qua đó có thêm kinh nghiệm quý giá. Tất nhiên, tôi cũng lo cho cầu thủ HAGL vì khi ấy họ phải đá nhiều hơn. 

Nhưng ở những đấu trường lớn như vậy, cầu thủ sẽ có cơ hội chứng tỏ năng lực, ghi điểm với tuyển trạch viên qua đó có cơ hội ra nước ngoài thi đấu. Điều đó từng xảy ra với cầu thủ Thái Lan như Theerathon Bunmathan chẳng hạn."

Trước đó, khi trả lời truyền thông Thái Lan về cơ hội của Voi chiến tại vòng loại World Cup lần này, vị thuyền trưởng HAGL cũng thừa nhận Thái Lan sẽ gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là ở trận đấu với chủ nhà UAE vào ngày 7/6. 

Tuy nhiên HLV Kiatisuk vẫn tin tưởng ĐT Thái Lan đang sở hữu nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm thi đấu ở những đấu trường đỉnh cao nên có thể giải quyết tốt các đối thủ UAE, Indonesia hay Malaysia.

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á



Sợ mất vị trí tại J-League, sao Thái Lan xin không dự vòng loại World CupSợ mất vị trí tại J-League, sao Thái Lan xin không dự vòng loại World Cup
Ngôi sao đội tuyển Thái Lan Theerathon Bunmathan mới đây đã xin không lên tuyển thi đấu ở vòng loại World Cup 2022 vì lý do cá nhân.
Kiatisuk lạc quan về cơ hội của người Thái ở Vòng loại World CupKiatisuk lạc quan về cơ hội của người Thái ở Vòng loại World Cup
Vị thuyền trưởng CLB HAGL mới đây đã có những chia sẻ của mình về cơ hội đi tiếp của ĐT Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022 tới đây.
Báo Thái cảnh báo ĐT Việt Nam về dàn sao nhập tịch UAEBáo Thái cảnh báo ĐT Việt Nam về dàn sao nhập tịch UAE
Trong bài viết mới đây, tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan Siam Sport dự đoán dàn cầu thủ nhập tịch của UAE có thể sẽ làm khó ĐT Việt Nam.
HLV trưởng ĐT UAE thừa nhận ngại gặp tuyển Việt Nam hơn Thái LanHLV trưởng ĐT UAE thừa nhận ngại gặp tuyển Việt Nam hơn Thái Lan
Trong một chia sẻ mới đây với tờ Khaleej Times, HLV trưởng ĐT UAE, Bert Van Marwijk thừa nhận rằng việc gặp Thái Lan dễ hơn so với khi đối đầu ĐT Việt Nam.
ĐT Thái Lan nhận tin không thể buồn hơn từ Chanathip SongkrasinĐT Thái Lan nhận tin không thể buồn hơn từ Chanathip Songkrasin
Theo thông tin mới nhất thì ngôi sao sáng giá nhất ĐT Thái Lan, Chanathip Songkrasin có nguy cơ không thể tham dự Vòng loại World Cup sắp tới do chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X