Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk bỏ quên Tuấn Anh, Hồng Duy khi gửi lời chúc cho ĐT Việt Nam

Thứ Ba 12/10/2021 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Thái Lan Kiatisuk Senamuang mới đây đã đăng tải hình ảnh của những học trò cưng cùng lời chúc may mắn ĐT Việt Nam trên trang cá nhân.

Trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs Oman vào đêm nay, HLV Kiatisuk đã gửi thông điệp chứa lời chúc tới 'Những chiến binh sao vàng' qua trang cá nhân, giống như ở trận đấu với Trung Quốc trước đó. 

Kiatisuk bỏ sót Tuấn Anh, Hồng Duy khi gửi lời chúc ĐT Việt Nam hình ảnh
Kiatisuk bỏ sót Tuấn Anh, Hồng Duy khi gửi lời chúc cho ĐT Việt Nam

Ông viết bằng hai tiếng Thái và Việt có nội dung: "Chúc các bạn thành công". Bên dưới lời nhắn là hình ảnh vị thuyền trưởng HAGL mặc số áo thi đấu của 4 học trò đang khoác áo ĐTQG là Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh. 

Song không biết 'Zico Thái' đã sơ suất quên mất, hay là có ẩn ý gì khi không đăng hình ảnh mặc áo đấu của hai học trò khác là Tuấn Anh và Hồng Duy - những người hiện đang đóng vai trò trụ cột không chỉ ở HAGL mà còn ở ĐT Việt Nam. 

Nếu tính cả Minh Vương đang điều trị chấn thương thì CLB HAGL hiện đang đóng góp tới 7 cầu thủ cho ĐTQG. Song có một thực trạng đáng lo ngại là ở đội U23 đã không còn nhiều những gương mặt trẻ của đội bóng phố núi.

Trong đội hình ĐT U23 Việt Nam sang UAE tập huấn lần này, chỉ có duy nhất một cầu thủ của bầu Đức được giữ lại là tiền vệ Trần Bảo Toàn. Trước đó các cái tên như Quang Nho hay Bình Minh đều bị loại khỏi danh sách vì những lý do khác nhau.

Nhận định Việt Nam vs Oman (23h00 ngày 12/10): Hướng tới điểm số đầu tiênNhận định Việt Nam vs Oman (23h00 ngày 12/10): Hướng tới điểm số đầu tiên
Với thành tích toàn thua trong 3 lượt đấu vừa qua, chắc chắn là thầy trò HLV Park Hang Seo đang đặt mục tiêu giành điểm ở trận Việt Nam vs Oman vào đêm nay.
Infographic: ĐT Việt Nam đối đầu Oman qua con số thống kêInfographic: ĐT Việt Nam đối đầu Oman qua con số thống kê
Thống kê chỉ ra rằng sức mạnh giữa ĐT Việt Nam vs Oman không có quá nhiều sự chênh lệch. Và điều này khiến trận đấu tới trở nên rất hứa hẹn.
Bình thường mới” của HLV Park Hang SeoBình thường mới” của HLV Park Hang Seo
Câu chuyện HLV Park Hang Seo phản pháo lại nhận định của Chủ tịch một CLB trở thành đề tài nóng của bóng đá Việt Nam.

  

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X