Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Khoảnh khắc ăn mừng xúc động của HLV Park Hang Seo

Thứ Ba 01/02/2022 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ không cần nói nhiều về bức ảnh bởi chính nó đã mô tả hết cảm xúc của thầy Park khi chứng kiến các học trò ghi bàn.

Sau liên tiếp những thất bại tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam bước vào trận tái đấu Trung Quốc tối ngày 1/2/2022 với những áp lực không hề nhỏ. Khó khăn càng thêm chồng chất khi trung vệ Quế Ngọc Hải bị Covid-19 và không thể thi đấu.

Khoảnh khắc ăn mừng của HLV Park Hang Seo
Đã rất lâu rồi người hâm mộ mới được chứng kiến khoảnh khắc ăn mừng của HLV Park Hang Seo

Tuy nhiên với một tinh thần quyết tâm và sự tự tin, đoàn quân áo đỏ đã thực sự tạo nên điều đặc biệt khi xé tung lưới đối thủ chỉ ít phút sau tiếng còi khai cuộc.

Xuất phát từ pha tấn công bên cánh trái, bóng được Hùng Dũng treo chuẩn xác vào vòng cấm cho hậu vệ biên Hồ Tấn Tài bật cao không chiến lái bóng về phía góc xa khung thành ĐT Trung Quốc, khiến thủ môn của đội bạn không còn cách nào khác là phải vào lưới nhặt bóng.

Và chứng kiến pha lập công của học trò, HLV Park Hang Seo đã không giấu nổi niềm sung sướng của mình. Đã rất lâu rồi ông thầy người Hàn Quốc mới có cơ hội để thể hiện cảm xúc của mình. Vì thế có thể hiểu được vì sao ông lại phấn khích như vậy.

Phá lưới Trung Quốc, ĐT Việt Nam tạo ra điều đặc biệt tại sân Mỹ ĐìnhPhá lưới Trung Quốc, ĐT Việt Nam tạo ra điều đặc biệt tại sân Mỹ Đình
Với việc chọc thủng lưới ĐT Trung Quốc trong tối ngày mùng 1 Tết, ĐT Việt Nam đã chính thức có được những bàn thắng đầu tiên trên sân nhà tại vòng loại thứ 3.
VIDEO: Tiến Linh nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt NamVIDEO: Tiến Linh nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam
Phút 17, tiền đạo Tiến Linh gia tăng cách biệt cho ĐT Việt Nam trước Trung Quốc với cú dứt điểm cận thành dễ dàng trước khung thành trống.
VIDEO: Hồ Tấn Tài xé lưới ĐT Trung Quốc sau đường chuyền của Hùng DũngVIDEO: Hồ Tấn Tài xé lưới ĐT Trung Quốc sau đường chuyền của Hùng Dũng
Trong lần được ra sân từ đầu, hậu vệ cánh phải Hồ Tấn Tài đã có pha bật cao đánh đầu cực kỳ xuất sắc, qua đó mang về bàn mở tỷ số cho ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X