Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Trình làng "hàng tuyển từ Ba Lan", Indonesia vẫn thất bại

Thứ Tư 26/05/2021 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Egy Maulana Vikri có màn ra mắt không trọn vẹn dù lập công cho tuyển Indonesia ở trận giao hữu với Afghanistan tối qua.
Tuyển Indonesia đã thi đấu kín với Afghanistan trong kế hoạch chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Đây cũng là dịp HLV Shin Tae-yong trình làng thế hệ hoàn toàn mới của đội tuyển, với nòng cốt là các thành viên giành huy chương bạc môn bóng đá nam SEA Games 2019 và một số tài năng trẻ đang thi đấu ở nước ngoài.
Kết quả tuyển Indonesia đá giao hữu với Afghanistan  hình ảnh
Tuyển Indonesia nhận thất bại 2-3 trong trận giao hữu với Afghanistan. Ảnh: PSSI.

Nhập cuộc hứng khởi nhưng khi chưa ghi được bàn, đội tuyển Indonesia dễ dàng bị dội những gáo nước lạnh ở các phút thứ 6, 43 và 49. Cục diện trận đấu thay đổi khi HLV Shin Tae-yong thực hiện 6 sự thay đổi người ở đầu hiệp hai, với việc cho ra mắt Egy Maulana Vikri.

Cầu thủ đang chơi cho Lechia Gdansk tại giải VĐQG Ba Lan mang về bàn thắng ở phút 64, trước khi kiến tạo cho Adam Alis ghi bàn rút ngắn cách biệt. Tuyển Indonesia không thể ghi thêm bàn thắng trong thời gian còn lại của trận đấu và chấp nhận thua với tỷ số 2-3.

Ghi dấu giày ở cả 2 bàn thắng trong vòng chưa đầy 5 phút, Egy Maulana có màn ra mắt đội tuyển quốc gia đầy ấn tượng. Sau màn trình diễn ở SEA Games 2019 và cùng đội nhà đoạt HCB môn bóng đá nam, cầu thủ sinh năm 2000 tiếp tục được kỳ vọng tỏa sáng ở Sea Games năm 2021 khi mà Việt Nam (đương kim chủ nhân tấm HCV môn bóng đá nam) làm chủ nhà.

Thầy trò HLV Shin Tae-yong còn trận giao hữu cuối cùng gặp Oman ngày 29/5, trước khi trở lại chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2022. Do không còn cơ hội ở bảng G, tuyển Indonesia coi 3 trận sắp tới có ý nghĩa tập dượt cho lứa cầu thủ trẻ dưới thời HLV Shin Tae-yong.

Cùng số phận với tuyển Indonesia, Thái Lan và Malaysia cũng đều nhận thất bại trong các trận giao hữu trên đất UAE trước thềm trở lại vòng loại World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X