Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Thái Lan thất bại trong trận giao hữu tiền vòng loại World Cup 2022

Thứ Tư 26/05/2021 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù tung ra sân nhiều cầu thủ tấn công chất lượng, HLV Akira Nishino không thể giúp tuyển Thái Lan tránh thất bại 0-1 trước Oman ở trận giao hữu tối 25/5 (giờ UAE).
Tuyển Thái Lan có trận giao hữu với Oman sau vài ngày đặt chân đến UAE để chuẩn bị cho vòng loại World Cup. HLV Akira Nishino không có sự phục vụ của một số trụ cột, nên đặt nhiều niềm tin vào các cầu thủ trẻ như Ekanit Panya, Supachai Jaided cũng như trao cơ hội ra sân cho khá nhiều tân binh ở đội hình xuất phát.
Kết quả bóng đá giao hữu tuyển Thái Lan vs Oman ngày hôm nay hình ảnh
HLV Nishino cùng các học trò nhận thất bại 0-1 trước Oman. Ảnh: Siam Sport.

Việc lựa chọn đối thủ Oman - một đại diện Tây Á để đá giao hữu nằm trong mục đích của HLV Akira Nishino. Ông muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho màn đối đầu với một đối thủ cực mạnh, có lối chơi tương tự Oman là UAE ở VL World Cup.

Trước Oman, tuyển Thái Lan nhập cuộc với thế trận tấn công. Các cầu thủ nhanh chóng đẩy cao tốc độ trận đấu nhằm tìm bàn dẫn trước nhưng không hiệu quả. Đội bóng đang đứng nhì bảng E vòng loại thứ hai World Cup 2022 chơi khá lỳ lợm với lối đá phòng ngự phản công và có bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 43.

Tới hiệp hai, HLV Nishino mới tung đội hình chính vào sân để tìm bàn gỡ nhưng bất thành. Tuyển Thái Lan đành ngậm ngùi nhận thất bại đầu tiên trong năm 2021.

Sau trận gặp Oman, "Voi chiến" sẽ có màn tổng duyệt trước Tajikistan ngày 29/5. Siam Sport kỳ vọng đội nhà có thể cải thiện lối chơi với màn ra mắt của tiền vệ thuộc biên chế đội trẻ Leicester City Thanawat Suengchitthawon. Cầu thủ sinh năm 2000 đã có mặt tại UAE để hội quân cùng các đồng đội, trong khi đó ngôi sao số một tuyển Thái Lan Chanathip Songkrasin chắc chắn chưa thể hội quân cho tới hết ngày 31/5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X