Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Jorginho: "2 pha bỏ lỡ penalty cho Italia sẽ ám ảnh tôi cả đời"

Thứ Sáu 25/03/2022 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho thừa nhận anh cảm thấy vô cùng đau đớn khi 2 lần bỏ lỡ penalty ở vòng loại World Cup góp phần khiến Italia không thể đến Qatar 2022.

Jorginho sốc nặng sau khi Italia không thể tham dự World Cup

Đội tuyển Italia đã thua sốc ngay trên sân nhà trước Bắc Macedonia và dừng chân ngay ở vòng bán kết play-off World Cup 2022. Đây là kỳ World Cup thứ 2 liên tiếp mà Azzurri vắng mặt và là lần đầu tiên họ phải trải qua cú sốc này trong lịch sử.

Jorginho

Jorginho: "2 pha bỏ lỡ penalty cho Italia sẽ ám ảnh tôi cả đời"


Jorginho cũng phải chịu trách nhiệm cho thất bại đau đớn này của Italia. Ngôi sao của Chelsea là chuyên gia đá penalty nhưng đã bỏ lỡ 2 cơ hội trên chấm 11 mét trong các trận đấu với Thụy Sĩ ở vòng bảng. Đó cũng là lý do khiến Italia để mất ngôi đầu vào tay Thụy Sĩ ở bảng C và rơi vào vòng play-off tử thần.

Video chia sẻ:

video


“Tôi đau đớn khi nghĩ về những pha bỏ lỡ penalty. Bây giờ tôi vẫn còn nghĩ về chúng và chúng sẽ ám ảnh tôi suốt phần đời còn lại.

Bước lên chấm penalty 2 lần và không thể giúp đỡ đội bóng và quốc gia của bạn là điều mà tôi sẽ phải mang theo cả đời. Nó sẽ ảnh hưởng đến tôi. Mọi người nói rằng chúng ta cần phải ngẩng cao đầu và bước tiếp. Nhưng để làm điều đó thực sự khó khăn”.


Italia trở thành nhà vô địch Euro đầu tiên vắng mặt ở World Cup kể từ Hy Lạp năm 2006. Và Jorginho thừa nhận Italia cần thời gian để hồi phục sau cú sốc này.

“Thật khó giải thích những gì đã xảy ra. Nó quá đau đớn. Thành thực mà nói thì tôi vẫn không thể tin nổi. Chúng tôi không hề thiếu sáng tạo. Chúng tôi vẫn áp đảo trận đấu như mọi khi và tạo ra nhiều cơ hội. Không may là chúng tôi không thể tận dụng chúng.

Chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá tốt. Chúng tôi đã giành chức vô địch châu Âu hè năm ngoái. Nhưng không may là trong vài trận đấu vừa qua, chúng tôi đã mắc những lỗi nhỏ và không thể sửa sai. Chúng đã tạo nên sự khác biệt”.


Thua sốc, nhà ĐKVĐ Euro vắng bóng ở VCK World Cup thứ 2 liên tiếpThua sốc, nhà ĐKVĐ Euro vắng bóng ở VCK World Cup thứ 2 liên tiếp
Bàn thắng của Aleksandar Trajkovski ở phút 92 trận Italia vs Bắc Macedonia đã khiến ĐKVĐ châu Âu phải ngồi nhà xem World Cup 2022.
Những con số khó tin sau thất bại của Italia trước Bắc MacedoniaNhững con số khó tin sau thất bại của Italia trước Bắc Macedonia
ĐT Italia đã lỡ hẹn với VCK World Cup 2022 sau thất bại trước Bắc Macedonia ở bán kết play-off nhánh C, đây là kết quả khiến NHM bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X