Trở về Trang chủ

Inforgraphic: Đối đầu Việt Nam vs Australia qua những con số

Thứ Ba 07/09/2021 06:17
Aa

Màn so tài tại Mỹ Đình mới là lần đầu tiên hai đội Việt Nam vs Australia gặp nhau trong lịch sử. Và hãy điểm qua các thông tin trước trận này.

Lịch sử đối đầu ĐT Việt Nam vs Australia

Vào lúc 19h00 tối nay, hai đội tuyển Việt Nam vs Australia sẽ bước vào màn so tài trong khuôn khổ lượt trận thứ hai AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.

Việt Nam vs Australia
Màn so tài tại Mỹ Đình mới là lần đầu tiên hai đội Việt Nam vs Australia gặp nhau trong lịch sử.

Đây cũng là lần đầu tiên hai đội gặp nhau, do đó cả hai đều đang quyết tâm giành một kết quả tốt nhất. Với tuyển Úc chắc chắn sẽ là 3 điểm, trong khi thầy trò HLV Park Hang Seo cũng không hề muốn phải nhận thêm thất bại sau trận thua 1-3 trước Saudi Arabia vừa qua. 

Trước trận đấu này, Australia đã trải qua chuỗi 9 trận bất bại. Tại vòng loại thứ hai, họ đã toàn thắng trong 8 trận đấu ở bảng B. Sau đó đoàn quân của HLV Arnold tiếp tục giành thêm 3 điểm trong trận thắng 3-0 trước tuyển Trung Quốc. 

Trái lại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang gặp nhiều khó khăn trong lần đầu tiên tham dự Vòng loại thứ 3. Với việc được đánh giá là đội bóng yếu nhất bảng đấu, cơ hội để đoàn quân áo đỏ tạo nên bất ngờ là không nhiều. Dẫu sao đây vẫn là một cơ hội tốt để các cầu thủ thể hiện cũng như tích lũy kinh nghiệm đối đầu các 'ông lớn'. 

Việt Nam vs Australia
Việt Nam vs Australia
Nhận định Việt Nam vs Australia (19h00 ngày 7/9): Giữ vững niềm tinNhận định Việt Nam vs Australia (19h00 ngày 7/9): Giữ vững niềm tin
Thầy trò HLV Park Hang Seo đang gặp muôn vàn khó khăn trước trận Việt Nam vs Australia tối 7/9. Và liệu đoàn quân áo đỏ có thể tiếp tục phát huy sức mạnh trước...
Trước trận Việt Nam vs Australia: Đặng Văn Lâm bắt chính, tại sao không?Trước trận Việt Nam vs Australia: Đặng Văn Lâm bắt chính, tại sao không?
Tấn Trường hiện đang nắm giữ suất bắt chính trước khung gỗ ĐT Việt Nam từ đầu tháng 6 tới. Nhưng không có nghĩa cơ hội đã khép lại với Đặng Văn Lâm.
Lộ diện trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs AustraliaLộ diện trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs Australia
AFC mới đây đã chỉ định vị trọng tài người Qatar - Abdulrahman Ibrahim điều khiển trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia ở vòng loại World Cup 2022 trên sân...
Những bài toán cần HLV Park Hang Seo tìm lời giải trước trận Việt Nam vs AustraliaNhững bài toán cần HLV Park Hang Seo tìm lời giải trước trận Việt Nam vs Australia
Có thể nói khó khăn đang bủa vây ĐT Việt Nam sau trận thua Saudi Arabia. Và liệu họ sẽ làm gì để chống lại sức mạnh đến từ đội bóng Australia?

Có thể bạn quan tâm

Mới nhất

Xabi Alonso: Thư gửi Leverkusen về những thăng trầm đã qua...

Xabi Alonso: Thư gửi Leverkusen về những thăng trầm đã qua...

Xabi Alonso: Thư gửi Leverkusen về những thăng trầm đã qua...

Một bức tâm thư được đăng tải trên The Player’s Tribune do chính Xabi Alonso viết, chia sẻ cảm xúc, tâm tư của ông về những thăng trầm đã trải qua trên cuộc hành trình làm nên lịch sử cùng Bayer Leverkusen, cách nhìn bóng đá qua lăng kính một nhà cầm quân, và những bài học đã rút ra về cái nghề này…

top-arrow
X