Trở về Trang chủ

Inforgraphic: Đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc qua những con số

Thứ Năm 07/10/2021 07:57
Aa

Trước màn so tài được chờ đợi giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc vào đêm nay, hãy cùng Bongda24h điểm qua những thông tin liên quan tới cả hai bên.

Trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc 0h00 ngày 8/10 (Vòng loại World Cup 2022)Trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc 0h00 ngày 8/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Cả hai đội đều đang quyết tâm giành chiến thắng trong màn so tài vào đêm nay. Đây không chỉ là trận chiến giành điểm số mà còn là trận đấu vì danh dự giữa một...
Trực tiếp VL World Cup 2022 châu Á hôm nay 7/10 (Link xem VTV5, VTV6 FULL HD)Trực tiếp VL World Cup 2022 châu Á hôm nay 7/10 (Link xem VTV5, VTV6 FULL HD)
Thông tin thời gian, địa điểm, link xem trực tiếp VL World Cup 2022 châu Á hôm nay 7/10. Tường thuật trực tuyến VLWC 2022 tối nay trên kênh nào?

Những thống kê đáng chú ý trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc.

Lá phiếu bốc thăm đã đưa hai ĐT Việt Nam vs Trung Quốc vào cùng bảng đấu tại Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á (AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar).

Trung Quốc được đánh giá là đối thủ 'dễ chịu' nhất của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3. Ngược lại, họ cũng coi thầy trò HLV Park Hang Seo là đội bóng dễ giành điểm nhất trong số 5 đối thủ tại bảng B.

Tính tới lúc này, cả 2 đội tuyển cùng chưa có được điểm số nào và đang đứng ở hai vị trí cuối cùng trên BXH. Nhưng ĐT Việt Nam xếp trên nhờ có hiệu số phụ tốt hơn. 

Tuy nhiên những số liệu vẫn cho thấy ĐT Trung Quốc là một đối thủ mạnh và được đánh giá cao hơn trong trận đấu với ĐT Việt Nam. Không chỉ đứng ở vị trí cao hơn trên BXH FIFA, đội tuyển đến từ quốc gia tỷ dân cũng có tổng giá trị cầu thủ vượt trội so với Việt Nam.

Và với thành tích toàn thắng cả 6 trận đấu trong quá khứ, rõ ràng đội tuyển Trung Quốc có quyền nghĩ tới một kết quả tốt đẹp trên sân Sharjah sắp tới, mặc dù phong độ thi đấu của họ lúc này là không thực sự ổn định.

Đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc
Đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc
Nhận định Việt Nam vs Trung Quốc (0h00 ngày 8/10): Quyết đấu vì 3 điểmNhận định Việt Nam vs Trung Quốc (0h00 ngày 8/10): Quyết đấu vì 3 điểm
Cả Việt Nam vs Trung Quốc đều đang quyết tâm giành chiến thắng trong màn so tài vào đêm nay. Đây không chỉ là trận chiến giành điểm số mà còn là trận đấu vì...
Bị dựng chuyện, HLV Park Hang Seo phản ứng gay gắtBị dựng chuyện, HLV Park Hang Seo phản ứng gay gắt
Trong buổi họp báo trước trận đấu vào tối qua 6/10, HLV Park Hang Seo đã khẳng định báo chí Trung Quốc đưa thông tin sai sự thật về phát ngôn của ông.
Truyền thông Hàn Quốc nói gì về cơ hội của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc?Truyền thông Hàn Quốc nói gì về cơ hội của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc?
Tờ Naver (Hàn Quốc) vừa có bài viết tin tưởng vào cơ hội giành chiến thắng đầu tay của ĐT Việt Nam khi đối thủ chỉ là tuyển Trung Quốc không quá đáng gờm.
Báo Trung Quốc chỉ ra gương mặt nguy hiểm nhất của tuyển Việt NamBáo Trung Quốc chỉ ra gương mặt nguy hiểm nhất của tuyển Việt Nam
Trước thềm cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc, tờ Sina đã có bài viết đánh giá về cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất bên phía đoàn quân của HLV Park...
ĐT Việt Nam: Coi chừng kẻ cùng đườngĐT Việt Nam: Coi chừng kẻ cùng đường
Người hâm mộ ĐT Việt Nam đang rất trông chờ vào một thắng lợi thuyết phục của thầy trò HLV Park Hang Seo trước ĐT Trung Quốc. Song không vì thế mà chúng ta...

Có thể bạn quan tâm

Mới nhất

top-arrow
X