Trở về Trang chủ

Infographic Việt Nam vs Saudi Arabia: Thất thế không có nghĩa là thất bại!

Thứ Ba 16/11/2021 06:00
Aa

Mặc dù ở thế yếu nhưng với việc được chơi trên sân nhà, ĐT Việt Nam đủ sức tạo nên bất ngờ trước Saudi Arabia trong trận đấu tối nay.


Sau trận thua 1-3 ở lượt đi, thầy trò HLV Park Hang Seo đang quyết tâm giành điểm trong trận đấu lượt về giữa ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia trên sân vận động Mỹ Đình vào tối ngày 16/11. 

Ở thời điểm hiện tại, đoàn quân áo đỏ đang thể hiện một phong độ kém thuyết phục khi để thua cả 5 trận tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Và họ chắc chắn không hề muốn chuỗi thất bại của mình nâng lên con số 6 sau cuộc đọ sức với 'Chim ưng xanh' tối nay.

Sẽ không dễ dàng để 'Những chiến binh sao vàng' giành điểm khi mà lịch sử đã chứng minh sự thất thế của họ trước đại diện bóng đá Tây Á trong những lần gặp nhau trước đó. 3 trận toàn thua trước Saudi Arabia trong quá khứ đã cho thấy sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội. 

Infographic Việt Nam vs Saudi Arabia Thất thế không có nghĩa là  hình ảnh
Liệu ĐT Việt Nam có thể tạo bất ngờ trước Saudi Arabia?

Và với sự thua kém về trình độ, rất có thể Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ lại chơi lép vế trước đội bóng của HLV Herve Renard trong màn so tài sắp tới.

Ở thời điểm hiện tại, ĐT Saudi Arabia đang duy trì một phong độ khá tốt. Họ đang trải qua chuỗi 11 trận đấu bất bại, trong đó có tới 10 chiến thắng. Tại chiến dịch vòng loại thứ 3, World Cup 2022, 'Chim ưng xanh' đang thi đấu khá thuyết phục, khi thắng tới 4 trận và chỉ mới để hòa 1 trận trên sân Australia. 

Do đó, đây vẫn sẽ là một đối thủ rất đáng gờm với thầy trò HLV Park Hang Seo trong cuộc so tài sắp tới. Tín hiệu tích cực là đoàn quân áo đỏ đang thi đấu khá tốt tại Mỹ Đình. 

Trước Australia và Nhật Bản - hai 'ông kẹ' châu Âu, việc chỉ để thua với cùng tỷ số 0-1 đã cho thấy tuyển Việt Nam đã thi đấu không hề tệ trên sân nhà. Và nếu cải thiện hơn nữa khả năng dứt điểm của mình, Quang Hải và đồng đội có thể làm nên chuyện. 

Ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam đã để thua khá ấm ức sau quyết định của VAR. Đó là trận đấu mà họ đã có bàn thắng khá sớm của Quang Hải và duy trì được lợi thế dẫn trước cho tới hết hiệp 1. Hy vọng rằng điều đó một lần nữa sẽ lặp lại ở Mỹ Đình vào tối nay để thầy trò ông Park có thể có được những điểm số đầu tiên tại bảng B.


Lịch sử đối đầu Việt Nam vs Saudi Arabia


 
Infographic Việt Nam vs Saudi Arabia
Infographic Việt Nam vs Saudi Arabia
 

Phong độ gần đây Việt Nam vs Saudi Arabia

 
Infographic Việt Nam vs Saudi Arabia
Infographic Việt Nam vs Saudi Arabia
 

Infographic Việt Nam vs Saudi Arabia

 
Infographic Việt Nam vs Saudi Arabia
Infographic Việt Nam vs Saudi Arabia
Đội hình Việt Nam vs Saudi Arabia dự kiến: Chờ đột biến từ quân bầu ĐứcĐội hình Việt Nam vs Saudi Arabia: Chờ đột biến từ quân bầu Đức
Đội hình Việt Nam vs Saudi Arabia (19h00 ngày 16/11/2021). Sơ đồ đội hình nào sẽ được 2 bên sử dụng trong trận đấu trên SVĐ Mỹ Đình tối nay?
Nhận định Việt Nam vs Saudi Arabia (19h00 ngày 16/11): Bại binh phục hậnNhận định Việt Nam vs Saudi Arabia (19h00 ngày 16/11): Bại binh phục hận
ĐT Việt Nam từng để thua khá ấm ức trước Saudi Arabia sau quyết định của VAR. Và liệu họ có cơ hội rửa hận trong lần tiếp đón Chim ưng xanh tại Mỹ Đình?
Nhận định Trung Quốc vs Australia (22h00 ngày 16/11): Khó có bất ngờNhận định Trung Quốc vs Australia (22h00 ngày 16/11): Khó có bất ngờ
Với việc tiếp tục phải chơi trên sân khách, ĐT Trung Quốc gần như rất khó tạo nên cú sốc trước một Australia có đẳng cấp cao hơn, lại đang rất khát chiến thắng...

 

Có thể bạn quan tâm

Mới nhất

top-arrow
X