Trở về Trang chủ

Infographic Việt Nam vs Nhật Bản: Cuộc chiến không cân xứng

Thứ Năm 11/11/2021 05:20
Aa

Sự chênh lệch trình độ giữa Việt Nam vs Nhật Bản được thể hiện rõ ở thành tích đối đầu của hai đội.

 

Vào lúc 19 giờ ngày hôm nay, 11/11, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu lượt trận thứ 5 tại vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á gặp đối thủ Nhật Bản. 

Trước trận đấu này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã để thua 4 trận, ghi 4 bàn và để lọt lưới 10 bàn. Trong khi Nhật Bản thắng 2, thua 2, ghi 3 bàn và để thủng lưới 3 bàn.

Trong quá khứ, bóng đá Việt Nam đã có 3 lần chạm trán Nhật Bản ở cấp độ ĐTQG. Và chúng ta để thua cả 3, trong đó lần thất bại gần nhất trước người Nhật chính là trận đấu ở vòng tứ kết Asian Cup 2019 diễn ra cách đây gần 3 năm tại UAE. 

Ở cuộc đọ sức khi đó, tuyển Việt Nam đã thất thủ trước người Nhật với tỷ số 0-1. Người ghi bàn duy nhất của trận đấu là tiền vệ Ritsu Doan. 

Theo thống kê định giá của Transfermarkt, ở đợt tập trung này, 28 cầu thủ của Nhật Bản có tổng giá trị lên tới 110,1 triệu euro. Trong khi đó, tổng giá trị đội hình của Việt Nam chỉ khoảng 4,58 triệu euro. Tính ra, đội hình của HLV Hajime Moriyasu có giá trị gấp khoảng 24 lần so với Việt Nam.

Thế nên sẽ không bất ngờ nếu người Nhật tiếp tục đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo trong trận đấu tới. Song hy vọng với lợi thế sân nhà, đoàn quân áo đỏ sẽ chơi một trận thật hay để tiếp tục cống hiến một trận cầu mãn nhãn cho người hâm mộ.

Lịch sử đối đầu Việt Nam vs Nhật Bản:

 
đối đầu Việt Nam vs Nhật Bản

 

Phong độ gần đây Việt Nam vs Nhật Bản 

 
Phong độ gần đây Việt Nam vs Nhật Bản

 

Infographic Việt Nam vs Nhật Bản 


Việt Nam vs Nhật Bản

Video Việt Nam vs Nhật Bản Asian Cup 2019

video
ĐT Việt Nam chốt danh sách 23 cầu thủ trận gặp ĐT Nhật BảnĐT Việt Nam chốt danh sách 23 cầu thủ trận gặp ĐT Nhật Bản
HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ đăng ký thi đấu trong màn chạm trán giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản.


FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Mới nhất

top-arrow
X