Trở về Trang chủ

Infographic: ĐT Việt Nam và cơ hội nào trước Oman?

Thứ Năm 24/03/2022 07:12
Aa

Với thành tích toàn thua trước Oman, đó sẽ là một thách thức trong mục tiêu kiếm điểm trên sân nhà của thầy trò HLV Park Hang Seo ở trận này.

 

Lúc 19h00 tối nay, ĐT Việt Nam sẽ bước vào màn tái đấu Oman trong khuôn khổ vòng loại thứ 3, World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình. 

Việt Nam vs Oman
Đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs Oman

Về mặt lý thuyết ĐT Việt Nam không chịu áp lực phải thắng bằng được, nhưng ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà tại vòng loại lần này cũng có ý nghĩa quan trọng. Và họ chắc chắn sẽ làm hết sức để giành 3 điểm nhất là khi đối thủ Oman không được đánh giá quá mạnh.

Tuy nhiên đoàn quân áo đỏ cũng đang gặp nhiều thách thức khi mà sự thiếu vắng hàng loạt cầu thủ trụ cột vì nhiều lý do cho đến gần ngày thi đấu cũng ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của họ. 

Trong quá khứ, ĐT Việt Nam đã 3 lần đối đầu Oman và đã để thua cả 3. Tuy nhiên trên sân Mỹ Đình, họ đã thể hiện sự khó chịu của mình và chỉ để thua trước các 'ông lớn' như Nhật Bản, Úc, Saudi Arabia với cùng tỷ số 0-1. Và nếu giữ vững phong độ, đoàn quân của ông Park hoàn toàn có thể thực hiện được mục tiêu trước đại diện Tây Á trong 90 phút thi đấu sắp tới.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Oman ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào lúc 19h00 ngày 24/3, trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Trận đấu này được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV5 và VTV6 cũng như trên Bongda24h. Kính mời quý khán giả đón xem!

Infographic ĐT Việt Nam vs Oman:

Infographic ĐT Việt Nam vs Oman
Infographic ĐT Việt Nam vs Oman
Chờ thầy Park xử lý khủng hoảng nơi tuyến giữa ĐT Việt NamChờ thầy Park xử lý khủng hoảng nơi tuyến giữa ĐT Việt Nam
Với liên tiếp những tin dữ về lực lượng, gần như HLV Park Hang Seo sẽ không có nhiều lựa chọn ở tuyến giữa của ĐT Việt Nam. Và liệu ông sẽ dùng ai trong trận...

 

Có thể bạn quan tâm

Mới nhất

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không hề khủng hoảng. Chàng trai trẻ người Na Uy đang đứng trước viễn cảnh có được mùa giải thứ hai liên tiếp đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội và giải thưởng Chiếc Giày Vàng của Premier League, một thành tích mà ngay cả Thierry Henry cũng chẳng làm được.

top-arrow
X