Trở về Trang chủ

Infographic: ĐT Việt Nam đối đầu Oman qua con số thống kê

Thứ Ba 12/10/2021 10:06
Aa

Thống kê chỉ ra rằng sức mạnh giữa ĐT Việt Nam vs Oman không có quá nhiều sự chênh lệch. Và điều này khiến trận đấu tới trở nên rất hứa hẹn.

ĐT Việt Nam đấu Oman: Không có chỗ cho sai lầmĐT Việt Nam đấu Oman: Không có chỗ cho sai lầm
Sau 4 thất bại liên tiếp vừa qua, ĐT Việt Nam sẽ không được phép mắc thêm những sai lầm ở lượt đấu tiếp theo gặp Oman tại vòng loại World Cup 2022.

ĐT Việt Nam không hề lép vế trước Oman 

Trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs Oman vào lúc 23h00 đêm nay 12/10 theo giờ VN, con số thống kê cho thấy ngoại trừ hai trận toàn thua khi đối đầu nhau trước đây thì đội tuyển của chúng ta không hề thua kém quá nhiều trước đội chủ nhà Oman ở các chỉ số. 

Infographic: Đối đầu ĐT Việt Nam vs Oman
ĐT Việt Nam vs Oman không có quá nhiều chênh lệch

Giá trị đội bóng không chênh lệch quá nhiều khi một bên là 4,8 còn một bên là 6,1 triệu euro. Trong khi các đội bóng Nhật Bản, Trung Quốc, Úc hay Saudi Arabia đều có giá trị toàn đội cao gấp vài lần thầy trò Park Hang Seo.

Tại vòng loại thứ 2 vừa qua, cả Việt Nam vs Oman đều nằm trong nhóm các đội bóng hạng nhì có thành tích tốt nhất để giành vé vào vòng loại thứ 3. Trong khi Việt Nam giành được 17 điểm thì con số này của Oman là 18. 

Bên cạnh đó, số bàn thắng hai bên có được cũng như hiệu số phụ không thể hiện sự chênh lệch quá nhiều. Giống Việt Nam, ĐT Oman cũng không vượt qua vòng loại thứ 2 ở World Cup 2018. 

Song ở giải lần này, họ đang thi đấu hết sức ấn tượng. Dưới sự dẫn dắt của HLV Branko Ivankovic, Oman từng tạo nên cú sốc đánh bại ĐT Nhật Bản. Đó cũng là chiến thắng rất quý giá với đội bóng này trong bối cảnh họ bị đánh giá thấp hơn lại phải thi đấu trên sân khách. 

Tuy nhiên cũng như Việt Nam, Oman cũng đã thua 2 trận liên tiếp gần đây. Và chắc chắn cả hai bên đều sẽ cố gắng hết sức để hướng tới một kết quả khả quan trong màn so tài sắp tới.

Infographic: Đối đầu ĐT Việt Nam vs Oman
Infographic: Đối đầu ĐT Việt Nam vs Oman qua những số liệu thống kê
Bình thường mới” của HLV Park Hang SeoBình thường mới” của HLV Park Hang Seo
Câu chuyện HLV Park Hang Seo phản pháo lại nhận định của Chủ tịch một CLB trở thành đề tài nóng của bóng đá Việt Nam.
Nhận định Việt Nam vs Oman (23h00 ngày 12/10): Hướng tới điểm số đầu tiênNhận định Việt Nam vs Oman (23h00 ngày 12/10): Hướng tới điểm số đầu tiên
Với thành tích toàn thua trong 3 lượt đấu vừa qua, chắc chắn là thầy trò HLV Park Hang Seo đang đặt mục tiêu giành điểm ở trận Việt Nam vs Oman vào đêm nay.
ĐT Việt Nam: Trưởng thành hơn sau những lần vấp ngãĐT Việt Nam: Trưởng thành hơn sau những lần vấp ngã
Cách mà nhiều tuyển thủ Việt Nam không giấu nổi những giọt nước mắt sau trận là bằng chứng cho thấy họ đã quyết tâm có điểm như thế nào trong trận đấu này.

 

Có thể bạn quan tâm

Mới nhất

top-arrow
X