Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia nhập tịch hai ngoại binh khủng cho vòng loại World Cup

Thứ Năm 15/08/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2022, LĐBĐ Indonesia mới đây vừa hoàn tất thủ tục nhập tịch cho hai ngoại binh.

 

Để chuẩn bị cho các trận đấu bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, LĐBĐ Indonesia mới đây vừa hoàn tất thủ tục nhập tịch cho hai ngoại binh để bổ sung cho hàng thủ và vị trí tiền đạo.

DT Indonesia tang suc manh bang ngoai binh chau Phi, Osas Saha.
ĐT Indonesia vừa nhập tịch thành công ngoại binh Osas Saha cho vòng loại World Cup 2022.

Đó là trung vệ gốc Brazil Otavio Dutra và tiền đạo gốc Nigeria, Osas Saha. Dutra được đánh giá cao ở thể hình cao lớn (gần 1m90). Chính vì thế, dù năm nay đã ở tuổi 36, trung vệ đang khoác áo CLB Persebaya Surabaya vẫn được kỳ vọng sẽ là một “lá chắn thép” ở hàng thủ Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.

Trong khi đó, hàng công của Garuda sẽ được tăng cường sức mạnh bằng sự góp mặt của Osas Saha - cựu chân sút của tuyển U17 và U20 Nigeria. Sở hữu tốc độ, sức mạnh và khả năng cán lướt, Saha đang tỏa sáng tại Giải vô địch quốc gia Indonesia (Liga 1) mùa này trong màu áo CLB TIRA-Persikabo với 5 pha lập công ở 13 trận. Màn trình diễn chói sáng của tiền đạo 32 tuổi này giúp CLB TIRA-Persikabo hiện đang đứng đầu BXH tại Liga 1, trước khi lọt vào mắt xanh của HLV McMenemy.

Ngoài hai gương mặt mới vừa kể trên, ĐT Indonesia cũng triệu tập các cầu thủ nhập tịch hoặc mang dòng máu Indonesia từng khoác áo tuyển nước này trước đó là chân sút Beto Gonçalves (gốc Brazil), hậu vệ Victor Igbonefo (gốc Nigeria), tiền vệ Stefano Lilipaly (gốc Hà Lan) và tiền đạo gốc Nigeria Greg Nwokolo ở đợt tập trung vào cuối tháng này. 

Dù nằm ở nhóm hạt giống cuối cùng ở vòng loại World Cup nhưng Indonesia đang tỏ ra mình không phải một đội bóng dễ bị đánh bại. Và họ đang rất tự tin trước những màn so tài trên sân nhà gặp Malaysia (ngày 5.9) và Thái Lan ngày 10.9 sắp tới.

Vòng loại World Cup 2022: ĐT Indonesia nhập tịch ngoại binh Brazil đấu Việt Nam
Để đối phó với các đối thủ ở bảng G, LĐBĐ Indonesia đang lên kế hoạch nhập tịch cầu thủ để tăng cường sức mạnh đội nhà trong thời gian ngắn.
Vòng loại World Cup 2022: Cùng bảng Việt Nam, ĐT Malaysia chuẩn bị nhập tịch hàng loạt cầu thủ
Sau Trung Quốc, ĐT Malaysia dự kiến cũng sẽ nhập tịch ồ ạt để chinh chiến tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Mơ xa ở vòng loại World Cup 2022, ĐT Trung Quốc nhập tịch ồ ạt cầu thủ
LĐBĐ Trung Quốc vừa cho nhập tịch rất nhiều ngoại binh với tham vọng sẽ có vé tới Qatar dự VCK World Cup sau 3 năm nữa.
VFF có câu trả lời về việc sử dụng ngoại binh nhập tịch trên ĐTQG
Theo thông tin mới nhất từ phía VFF, thì các cầu thủ nhập tịch như trường hợp của Hoàng Vũ Samson vẫn khó có thể lên tuyển Việt Nam đợt này.
Alexander Đặng đã nộp đơn xin cấp quốc tịch Việt Nam
Dù chưa biết có được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển trong tương lai hay không tuy nhiên tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng vẫn quyết định nhập tịch Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X