Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia nhận tổn thất đầu tiên trước màn so tài với Trung Quốc

Thứ Ba 15/10/2024 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với đội tuyển chủ nhà Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2026, ĐT Indonesia vừa phải đón nhận một thông tin bất lợi về lực lượng.

Theo đó hậu vệ ĐTQG Indonesia, Jordi Amat chắc chắn sẽ không góp mặt ở lượt trận đấu thứ 4 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 gặp Trung Quốc vào tối nay thứ Ba (15/10) vì chấn thương. 

Jordi Amat
Hậu vệ Jordi Amat không thể ra sân ở trận đấu với Trung Quốc.

Điều này đã được xác nhận sau buổi ăn trưa của toàn đội vào hôm qua (14/10). Trước sự chứng kiến ​​của các đồng đội, ban huấn luyện và quan chức, Jordi đã nói lời chia tay toàn đội để trở về CLB tập trung điều trị chấn thương.

Cầu thủ này cho biết: "Với tấm lòng nặng trĩu, tôi sẽ phải nói lời chia tay đội tuyển sớm để tập trung vào việc phục hồi chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc tôi sẽ không thể thi đấu cho đội trong trận gặp Trung Quốc.

Tuy nhiên tôi vẫn sẽ ủng hộ và dành lời chúc những điều tốt đẹp nhất cho toàn đội. Hy vọng ĐTQG Indonesia có thể giành chiến thắng và mong là tôi có thể trở lại đội vào tháng tới".

Jordi đã được HLV Shin Tae Yong xếp đá chính khi Indonesia gặp Bahrain hôm thứ Năm vừa qua (10/10). Tuy nhiên, cầu thủ mang số 4 sau đó đã bị rút lui sau giờ nghỉ. Vị trí của anh được thay thế bởi Rizky Ridho trong hiệp hai.

Trước đó cầu thủ này đã không được triệu tập lên tuyển ở đợt hội quân hồi tháng 9 khi thầy trò HLV Shin Tae Yong có các trận gặp Ả Rập Saudi và Australia do chưa bình phục chấn thương. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X