Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic nói gì khi ĐT Thụy Điển không được dự World Cup

Thứ Năm 31/03/2022 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic vẫn muốn cống hiến cho ĐT Thụy Điển bất chấp việc đội bóng này sẽ vắng mặt tại World Cup 2022.

Ibrahimovic chưa nghĩ đến việc chia tay ĐT Thụy Điển

Thất bại 0-2 trước ĐT Ba Lan trong trận play-off mới đây khiến ĐT Thụy Điển mất suất dự World Cup 2022 và Ibrahimovic tiếp tục vắng mặt ở một kỳ World Cup. Mặc dù đã đạt được rất nhiều vinh quang trong màu áo các CLB nhưng Ibrahimovic mới chỉ có đúng một lần tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tính, đó là giải đấu trên đất Đức năm 2006.

Ibrahimovic không có tên trong đội hình xuất phát ở trận đấu với Ba Lan. Tiền đạo đang khoác áo AC Milan chỉ vào sân ở phút 80 khi trận đấu đã an bài và trong thời gian ít ỏi có mặt trên sân, cầu thủ sinh năm 1981 không để lại nhiều dấu ấn và chấp nhận nhìn ĐT Ba Lan giành vé đến Qatar cuối năm nay.

Khi được hỏi về ý định chia tay ĐT Thụy Điển, Ibrahimovic tuyên bố: "Tôi hy vọng mình vẫn còn cơ hội cống hiến cho ĐT Thụy Điển. Chừng nào tôi còn đủ sức khỏe, đủ điều kiện để có thể thi đấu thì tôi vẫn sẽ ra sân đóng góp hết mình cho ĐTQG.

Ibrahimovic nói gì khi ĐT Thụy Điển không được dự World Cup 1
Ibrahimovic vẫn muốn cống hiến cho ĐT Thụy Điển

Giờ đây, tôi chưa dám khẳng định liệu trận gặp Ba Lan vừa qua có phải trận đấu cuối của mình với ĐT Thụy Điển hay không. Mọi người đều rất thất vọng, ai cũng buồn khi không thể dự World Cup, nhưng đó là phản ứng tâm lý bình thường mỗi khi đội nhà nhận thất bại.

Tất cả mọi người trong đội đều muốn mình góp mặt tại Qatar cuối năm nay, nhưng đáng tiếc là điều đó không thể thành hiện thực."

Sau khi ĐT Thụy Điển dừng bước từ vòng bảng Euro 2016, Ibrahimovic đã nói lời chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế. Tuy nhiên, tiền đạo này đã trở lại ĐT Thụy Điển trước thềm Euro 2020. Cụ thể, tháng 3/2021, chân sút sinh năm 1981 được HLV Janne Andersson triệu tập chuẩn bị cho trận gặp Kosovo tại vòng loại World Cup, đáng tiếc là sau đó Ibrahimovic không dự Euro 2020 do chấn thương.

Cách đây ít lâu, tiền đạo AC Milan cũng chia sẻ rằng mình chưa có kế hoạch giải nghệ trừ khi tìm thấy cầu thủ khác đủ sức thay thế vị trí của Ibrahimovic tại nửa đỏ - đen thành Milan.

Zlatan <span style='color:red'>Ibrahimovic </span>chỉ giải nghệ với một điều kiệnZlatan Ibrahimovic chỉ giải nghệ với một điều kiện
Mặc dù sắp bước qua tuổi 41 nhưng Ibrahimovic chỉ giải nghệ khi AC Milan tìm kiếm được người kế thừa xứng đáng vị trí của tiền đạo này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X