Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao HAGL "mất tích" ở trận đấu nội bộ của ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 21/01/2022 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao HAGL Nguyễn Hữu Tuấn đã bất ngờ vắng mặt ở trận đấu nội bộ của ĐT Việt Nam diễn ra vào chiều qua 20/1.

 

Trong buổi tập chiều qua 20/1, đội tuyển Việt Nam đã có trận giao hữu nội bộ nhằm giúp ông Park thẩm định lại chất lượng nhân sự trước khi chốt danh sách 24 cầu thủ sẽ lên đường sang Úc vào hôm nay.

Hữu Tuấn vắng mặt ở trận đấu nội bộ của ĐT Việt Nam hình ảnh
Hữu Tuấn (số 35) vắng mặt ở trận đấu nội bộ chiều 20/1 của ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF

Ở trận này, điều bất ngờ là nhà cầm quân người Hàn Quốc lại để ngôi sao HAGL, Nguyễn Hữu Tuấn ngồi ngoài. Dù không thi đấu phút nào ở trận đấu này nhưng Hữu Tuấn vẫn có tên đi Úc.

Thời gian qua, Hữu Tuấn đã có những màn thể hiện khá ấn tượng trong màu áo CLB HAGL. Với chiều cao 1m82, trung vệ người Đà Nẵng không ngán các tình huống không chiến. Bên cạnh đó anh cũng được đánh giá là một trung vệ thi đấu khôn ngoan, kinh nghiệm, có bản lĩnh trận mạc. 

Tại giải giao hữu cúp Hoàng đế Quang Trung vừa qua, Hữu Tuấn đã thi đấu khá ổn định và góp công cùng đội bóng phố núi bước lên ngôi vô địch. Điều này cũng phần nào giúp anh được thầy Park gọi lên tuyển sau rất nhiều lần lỡ hẹn.

Hiện chưa rõ lý do HLV Park Hang Seo để Hữu Tuấn ngồi ngoài nhưng hiện tại vị trí trung vệ ĐT Việt Nam vẫn còn nhiều gương mặt chất lượng như Bùi Tiến Dũng, Thành Chung, Đức Chiến, Thanh Bình.

Ở trận đấu tới, HLV Park Hang Seo sẽ không có được sự phục vụ của Quế Ngọc Hải do dính án treo giò 1 trận. Trong khi Duy Mạnh dính chấn thương từ trận bán kết AFF Cup 2020 cũng không thể góp mặt trên tuyển đợt này.

Màn so tài giữa ĐT Việt Nam và đội chủ nhà Australia sẽ diễn ra vào lúc 16h10 ngày 27/1 tới theo giờ Việt Nam. Dự kiến vào sáng mai 22/1, thầy trò ông Park sẽ đặt chân tới Úc để chuẩn bị cho trận đấu.

ĐT Việt Nam được cộng bao nhiêu điểm nếu thắng Australia?ĐT Việt Nam được cộng bao nhiêu điểm nếu thắng Australia?
Một thông tin rất tích cực với thầy trò HLV Park Hang Seo là nếu tạo ra cú sốc trước Australia, họ sẽ có cơ hội lớn để cải thiện thứ hạng trên BXH FIFA.
Đắng lòng vì vé ế, VFF có động thái đầy bất ngờĐắng lòng vì vé ế, VFF có động thái đầy bất ngờ
Trước việc vé trận đấu của ĐT Việt Nam không có hiện tượng cháy hàng như mọi khi, LĐBĐ Việt Nam vừa quyết định thay đổi thời gian bán vé trận đấu tại SVĐ Mỹ...
Tân binh Hà Nội FC ghi điểm trong trận đấu tập của ĐT Việt NamTân binh Hà Nội FC ghi điểm trong trận đấu tập của ĐT Việt Nam
Trong buổi thi đấu đối kháng nội bộ diễn ra chiều ngày 20/1 của ĐT Việt Nam, chân sút Phạm Tuấn Hải đã có một pha lập công giúp đội A thắng sát nút đội B với...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X