Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng, Văn Hậu nhắn nhủ ĐT Việt Nam trước trận Nhật Bản

Thứ Năm 11/11/2021 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hùng Dũng và Văn Hậu đã có những lời động viên ý nghĩa gửi tới các đồng đội tại ĐT Việt Nam trước thềm cuộc đối đầu Nhật Bản.

Vì những chấn thương khác nhau, Hùng Dũng và Văn Hậu không thể góp mặt trong thành phần ĐT Việt Nam ở trận gặp Nhật Bản. Hùng Dũng chưa bình phục chấn thương gãy chân kinh hoàng hồi tháng 3 vừa qua. Trong khi đó, Văn Hậu chuẩn bị phải lên bàn mổ để giải quyết dứt điểm vấn đề dai dẳng ở đầu gối trong suốt thời gian qua.

Không thể sát cánh cùng ĐT Việt Nam, cả Hùng Dũng lẫn Văn Hậu có những lời động viên ý nghĩa gửi tới các đồng đội trước thềm trận đấu với Nhật Bản. Hùng Dũng cho biết: "Chúc ĐT Việt Nam có trận đấu tuân thủ đấu pháp của ban huấn luyện, có lối chơi thông minh, mạnh mẽ, cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo."

Đỗ Hùng Dũng
Cả Hùng Dũng...

Trong khi đó, Văn Hậu nhắn nhủ tới các đồng đội:  "Xin chúc toàn đội có tinh thần thoải mái nhất, bước vào trận đấu với quyết tâm cao nhất, cộng thêm sức mạnh tinh thần từ khán đài. Hậu tin với sức mạnh tinh thần này, ĐT Việt Nam sẽ có kết quả tốt nhất. Chúc toàn đội may mắn."

Cả Hùng Dũng và Văn Hậu đều góp mặt trong đội hình Việt Nam chạm trán Nhật Bản tại Tứ kết Asian Cup 2019. Khi ấy, các học trò HLV Park Hang Seo chiến đấu đầy quả cảm và chỉ chịu thua tối thiểu với bàn thắng của Ritsu Doan trên chấm penalty.

Đoàn Văn Hậu
...lẫn Văn Hậu hiện tại đều không thể thi đấu vì chấn thương.

So với gần 3 năm về trước, ĐT Việt Nam mất đi nửa đội hình từng chạm trán Nhật Bản. Ngoài Hùng Dũng và Văn Hậu, những trường hợp của Văn Lâm, Trọng Hoàng và Huy Hùng cũng không góp mặt trong danh sách ĐT Việt Nam hiện tại vì những lý do khác nhau.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra vào 19h ngày 11/11 trên sân Mỹ Đình.

Bảng xếp hạng bảng B vòng loại World Cup 2022

  

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

 

HLV Tan Cheng Hoe: ĐT Việt Nam cũng phải dè chừng MalaysiaHLV Tan Cheng Hoe: ĐT Việt Nam cũng phải dè chừng Malaysia
Trước thềm AFF Cup, HLV Tan Cheng Hoe cảnh báo ĐT Việt Nam sẽ phải dè chừng trước sức mạnh của Malaysia.
Việt Nam vs Nhật Bản: Không núi nào cao, không sông nào rộngViệt Nam vs Nhật Bản: Không núi nào cao, không sông nào rộng
Trước mắt các Chiến Binh Sao Vàng sẽ là 90 phút đầy thử thách trước người Nhật, đội bóng đã phải cần tới pha phạt đền để vượt qua đội tuyển Việt Nam ở kỳ Asian...
Đình Trọng chấn thương, danh sách ĐT Việt Nam đấu Nhật Bản thay đổiĐình Trọng chấn thương, danh sách ĐT Việt Nam đấu Nhật Bản thay đổi
HLV Park Hang Seo buộc phải có sự điều chỉnh danh sách đăng kí ĐT Việt Nam đối đầu Nhật Bản khi trung vệ Đình Trọng chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X