Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng: "Hy vọng ĐT Việt Nam sẽ được trải nghiệm vòng loại thứ 3 một lần nữa"

Thứ Năm 24/03/2022 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, thủ quân Đỗ Hùng Dũng đã đánh giá cao sức mạnh của đối thủ, đồng thời khẳng định đội đã chơi với 200% khả năng trong các trận đấu tại vòng loại lần này.

 

Trên sân Mỹ Đình tối ngày 24/3, ĐT Việt Nam đã để cho đội khách Oman đánh bại với tỷ số 1-0. Ở trận này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thi đấu đầy cố gắng. Tuy nhiên họ lại thiếu một chút tinh tế và chính xác để có thể đưa bóng vào lưới đối thủ. 

Hùng Dũng chia sẻ sau trận Việt Nam vs Oman
Hùng Dũng chia sẻ sau trận Việt Nam 0-1 Oman

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Oman không phải là đội yếu, họ từng thắng cả Nhật Bản trên sân đối phương ở vòng loại World Cup năm nay. 

ĐT Việt Nam đã chuẩn bị kỹ cho trận đấu này, nghiên cứu kỹ đối phương, nhưng không thể vượt qua Oman vì họ có trình độ nhỉnh hơn. Tôi cho rằng đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu tốt.

Thực ra với đội tuyển Việt Nam thì việc vào đến vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á là một sự bất ngờ. Và toàn đội cũng đã cố gắng từng trận một và chơi với 200% khả năng mặc dù biết rằng những đối thủ rất mạnh.

Mặc dù ĐT Việt Nam đã có những kết quả thi đấu chưa tốt, tuy nhiên tôi nghĩ toàn đội đã cố gắng hết sức mình. Và chúng tôi hy vọng sẽ có được cơ hội trải nghiệm vòng loại thứ 3 thêm một lần nữa".

Ngay sau trận đấu này, đội tuyển Việt Nam sẽ còn một cuộc so tài ở vòng loại thứ 3, World Cup 2022 gặp ĐT Nhật Bản trên sân đối phương vào ngày 29/3 tới đây. Được biết thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ sang đất nước Mặt trời mọc vào ngày mai (25/3) để chuẩn bị cho trận đấu.

Điểm nhấn ĐT Việt Nam 0-1 Oman: Điểm sáng Quang HảiĐiểm nhấn ĐT Việt Nam 0-1 Oman: Điểm sáng Quang Hải
Dù đã thi đấu đầy nỗ lực trong tối 24/3 tại Mỹ Đình nhưng ĐT Việt Nam vẫn không thể có nổi 1 điểm trước Oman. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận này.
HLV Oman dành lời khen cho cầu thủ Việt NamHLV Oman dành lời khen cho cầu thủ Việt Nam
Bàn thắng duy nhất của Al Harji đã đem về chiến thắng cho Oman trước ĐT Việt Nam. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Branko Ivankovic sau trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X