Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức, Văn Toàn có cơ hội tới Australia?

Thứ Tư 12/01/2022 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hẳn là lúc này cả hai tuyển thủ đều đang hy vọng sẽ sớm có kết quả âm tính với Covid-19 bằng phương pháp Real-time PCR để kịp sang Australia cùng các đồng đội vào ngày 21/1 tới đây.

 

Trước ngày lên đường sang Australia để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội bóng chủ nhà ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã phải nhận tin không vui khi hai tuyển thủ Hoàng Đức và Văn Toàn đã không may cho kết quả dương tính với Covid-19 bằng phương pháp xét nghiệm nhanh.

Hoàng Đức
Hoàng Đức có nhiều cơ hội sang Úc nếu chỉ bị dương tính giả.

Thông tin từ VFF cho biết, Hoàng Đức phát hiện dương tính với Covid-19 từ ngày 6/1. Và cho đến lúc này, tiền vệ này đã có kết quả âm tính lần 2 khi thực hiện test nhanh. Trong khi đó, Văn Toàn tiết lộ anh biết mình nhiễm bệnh khi kiểm tra vào ngày 10/1.

Được biết vào ngày mai 13/1, Hoàng Đức sẽ có kết quả xét nghiệm bằng phương pháp Real-time PCR. Nếu như chỉ có kết quả âm tính thì tiền vệ người Hải Dương hoàn toàn có cơ hội sang Australia.

Theo những quy định nhập cảnh mới nhất của chính phủ nước này thì những người tới đây sẽ bắt buộc phải đã tiêm đủ 2 mũi vắc-xin phòng Covid-19, đồng thời cũng phải có giấy xét nghiệm âm tính Covid-19 RT-PCR trong vòng 72 tiếng.

Như vậy, sớm nhất là vào ngày 18 và muộn nhất là vào ngày 20/1, cả hai sẽ phải có kết quả âm tính theo phương pháp xét nghiệm RT-PCR. Nếu không đáp ứng yêu cầu, họ chắc chắn sẽ phải ở nhà.

Theo đánh giá, trường hợp của Nguyễn Hoàng Đức là khá khả quan, trong khi cơ hội để Văn Toàn kịp cùng đội di chuyển sang Australia là thấp hơn. Chỉ khi kết quả test nhanh của anh là dương tính giả thì chân sút HAGL mới có thể đồng hành cùng toàn đội.

Theo kế hoạch, ngày mai (13/1) đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội, sau đó lên đường vào ngày 21/1. Tại Úc, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 6 ngày chuẩn bị trước khi thi đấu với đội chủ nhà.

Sau trận đấu này, toàn đội sẽ nhanh chóng trở về nước vào sáng 28/1 để chuẩn bị tiếp đón ĐT Trung Quốc trên sân nhà vào ngày 1/2 (mùng 1 Tết Âm lịch Nhâm Dần).

ĐT Việt Nam chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận gặp ÚcĐT Việt Nam chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận gặp Úc
Để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến làm khách tại nước Úc, theo kế hoạch ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội từ ngày 13/1 và có một tuần chuẩn bị trước khi đến nước...
ĐT Việt Nam nhận mối đe dọa lớn trước trận gặp AustraliaĐT Việt Nam nhận mối đe dọa lớn trước trận gặp Australia
ĐT Australia sẽ đón chào sự trở lại của một trong những cái tên vô cùng đáng gờm trong trận đấu với ĐT Việt Nam vào cuối tháng 1 này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X