Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức nhận thưởng lớn sau màn trình diễn trước Saudi Arabia

Thứ Bảy 04/09/2021 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn đầy nỗ lực trước Saudi Arabia, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức mới đây đã vinh dự nhận được một phần thưởng từ đội bóng chủ quản Viettel FC.

 

Theo thông tin từ phía đội bóng áo lính Viettel thì sau khi chứng kiến những nỗ lực và đóng góp trong trận đấu đội tuyển Việt Nam gặp Saudi Arabia vừa qua của Nguyễn Hoàng Đức, BLĐ đội bóng đã quyết định tặng thưởng 50 triệu đồng cho cầu thủ này.

Nguyễn Hoàng Đức hứa hẹn là thủ lĩnh của tuyến giữa U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á sắp tới
Nguyễn Hoàng Đức bất ngờ nhận phần thưởng từ Viettel FCi

Trang fanpage của Viettel FC trên facebook viết: "Giám đốc Trung tâm Thể thao Viettel Đỗ Mạnh Dũng đã quyết định tặng thưởng 50 triệu đồng với cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức vì những nỗ lực và đóng góp trong trận đấu đội tuyển Việt Nam gặp Saudi Arabia ngày 3/9.

Những bước trưởng thành của Hoàng Đức, cũng như các cầu thủ Viettel FC, không chỉ là đóng góp vào sức mạnh của ĐT Việt Nam mà còn ghi dấu sự bứt phá về một lứa cầu thủ do Viettel đào tạo".

Trong bối cảnh người 'đàn anh' Hùng Dũng đang điều trị chấn thương, Hoàng Đức đã có cơ hội được ra sân khẳng định mình. Và anh đã nhanh chóng cho thấy tầm ảnh hưởng ở vị trí trung tâm tuyến tiền vệ. Trước Saudi Arabia, Hoàng Đức được sắp xếp đá chính từ đầu và anh cũng là 1 trong 6 cầu thủ thi đấu trọn vẹn 90 phút ở trận này.

Tại vòng loại World Cup 2022, Viettel FC đóng góp 7 cầu thủ cho ĐT Việt Nam gồm: Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Thanh Bình, Trương Văn Thiết và Nguyễn Trọng Đại. Nhiều người trong số họ là những cầu thủ trụ cột và đã có những đóng góp không nhỏ vào thành tích chung của ĐT Việt Nam. 

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn


Những bài toán cần HLV Park Hang Seo tìm lời giải trước trận Việt Nam vs AustraliaNhững bài toán cần HLV Park Hang Seo tìm lời giải trước trận Việt Nam vs Australia
Có thể nói khó khăn đang bủa vây ĐT Việt Nam sau trận thua Saudi Arabia. Và liệu họ sẽ làm gì để chống lại sức mạnh đến từ đội bóng Australia?
Về Hà Nội trong đêm, ĐT Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với ĐT AustraliaVề Hà Nội trong đêm, ĐT Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Australia
Khá mệt mỏi sau chuyến bay dài, ĐT Việt Nam cố gắng lấy lại trạng thái tốt nhất nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia.
Báo Trung Quốc thừa nhận đội nhà thua kém Việt NamBáo Trung Quốc thừa nhận đội nhà thua kém Việt Nam
Chứng kiến lượt trận đầu tiên tại bảng B thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar 2022, trang 163.com của Trung Quốc đã nhận định không thể so sánh...
HLV đội Australia: Chúng tôi muốn giành 3 điểm trước ĐT Việt NamHLV đội Australia: Chúng tôi muốn giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam
HLV Graham Arnold tự tin răng ĐT Australia sẽ giành trọn 3 điểm khi đến làm khách của ĐT Việt Nam.
Báo chí Hàn Quốc nuối tiếc cho ĐT Việt NamBáo chí Hàn Quốc nuối tiếc cho ĐT Việt Nam
Chứng kiến việc thầy trò HLV Park Hang Seo để thua trước Saudi Arabia theo kịch bản khá cay đắng, báo chí Hàn Quốc cũng bày tỏ sự thông cảm trước nỗ lực của...
Công Phượng được triệu tập trở lại ĐT Việt NamCông Phượng được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam
Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, HLV Park Hang Seo đã gọi tiền đạo Công Phượng lên tuyển sau khi xin phép vắng mặt ở đợt hội quân...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X